Xu hướng phát triển mới cho ngành Mỹ thuật Đa phương tiện

16:47, 16/10/2017
|

(VnMedia) - Với định hướng đào tạo bám sát nhu cầu của thị trường nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông và giải trí,  Arena Multimedia góp phần mở ra một xu hướng phát triển mới cho ngành Mỹ thuật Đa phương tiện tương lai gần.

Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 171 tân khoa hoàn thành chương trình học ngành Mỹ thuật Đa phương tiện do Tập đoàn Aptech Worldwide cấp bằng.

Không phải ai sinh ra cũng có sẵn năng khiếu, hay ngay lập tức nhìn ra con đường của mình trong tương lai, nhưng Arena sẵn sàng chờ đợi và phát hiện và giúp bạn tìm thấy cái tôi của mình. Đó là lời gửi gắm bởi chính tập thể 171 tân cử nhân và phụ huynh của họ gửi tới Area Multimedia trong buổi lễ tốt nghiệp Arena Multimedia niên khóa 2014 -2017 vừa diễn ra mới đây.

Không chỉ đi theo phương pháp giảng dạy đặc biệt mà ngay những giai đoạn cuối cùng với nhà trường, đội ngũ cán bộ, giảng viên Arena Multimedia luôn mong muốn các học viện sẽ có một không gian gần gũi, những lời nhắn nhủ chân thành nhất làm hành trang cho bước đi sau này.

Theo thống kê từ Nhà trường, tỷ lệ % số sinh viên đang có việc khi nhận bằng tốt nghiệp năm 2017 là 85,6%
Theo thống kê từ Nhà trường, tỷ lệ % số sinh viên đang có việc khi nhận bằng tốt nghiệp năm 2017 là 85,6%

Ông Lê Hồng Hải - Giám đốc Arena Multimedia chi nhánh Hà Nội chia sẻ, “tôn vinh giá trị con người, Arena Multimedia được nhắc đến như một thương hiệu đào tạo hàng đào trong lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện nhưng không phải vì chúng tôi làm marketing, làm truyền thông mà chính là chất lượng của cộng đồng học viên. Đó là giá trị quý báu hơn bất cứ thứ vật chất nào!”.

Tại lễ tốt nghiệp, ông Lê Hồng Hải còn nhắn nhủ thêm với những học viên của mình về con đường làm việc sắp tới rằng điều quan trọng nhất là thái độ của mình với công việc và cuộc sống. Hãy học tập trọn đời. Khi ra trường, bạn sẽ có một kiến thức nền tảng nhất định. Nhưng với sự đổi mới liên tục của xã hội, hãy trau dồi bản thân để không bị đào thải. Không thể kiểm soát được những thứ bên ngoài nhưng hãy làm chủ chính mình, lan tỏa được những giá trị bản thân tới môi trường mà các bạn tham gia.

Được biết, theo thống kê từ Nhà trường, tỷ lệ % số sinh viên đang có việc khi nhận bằng tốt nghiệp năm 2017 là 85,6%. Phần lớn các bạn sinh viên đều làm những công việc liên quan đến ngành học với mức lương dao động từ 7-10 triệu đồng. Đây là thành quả của định hướng đào tạo bám sát nhu cầu của thị trường nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông và giải trí, góp phần mở ra một xu hướng phát triển mới cho ngành Mỹ thuật Đa phương tiện tương lai gần.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc