Nữ danh ca Bolero Hương Lan hát ca khúc 'gây sốt' về mẹ tại phòng trà online CeeShow

14:46, 24/04/2017
|

(VnMedia) - Giọng ca trữ tình, ngọt như “mía lùi” và đi sâu vào lòng người – danh ca Hương Lan sẽ là người tiếp tục tham gia Phòng trà Online CeeShow số 3 vào tối 28/4. Đây cũng là đêm nhạc phòng trà duy nhất của Hương Lan trong dịp về Việt Nam lần này.

Hương Lan là giọng ca nữ nổi danh ở hải ngoại lẫn trong nước. Chị được đánh giá là một giọng hát bền bỉ với dòng nhạc trữ tình. Những năm 80 của thế kỷ trước từng được coi là "thập niên của Hương Lan" khi chị liên tiếp thành công trên cả 2 lĩnh vực tân nhạc lẫn cổ nhạc. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị đã mê đắm biết bao nhiêu thế hệ khán giả như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Em đi trên cỏ non, Chiếc áo bà ba, Điệu buồn phương Nam,...

Mới đây Hương Lan khiến dân mạng rơi nước mắt với ca khúc về mẹ mang tên “Mẹ ơi mai con về” đầy cảm động. Đây là nhạc phim của dự án  điện ảnh “Có căn nhà nằm nghe tiếng mưa”. Trên mạng xã hội, khán giả phản ứng rất tích cực với bài hát này. Đa phần những ý kiến đều bày tỏ giọng ca ngọt ngào của Hương Lan đã lấy nước mắt của họ. “Cảm giác nhớ và muốn về nhà với mẹ ngay”, “Xa nhà đã quá lâu, giờ nghe cô Hương Lan hát bài này tự nhiên khóc hu hu”... là các bình luận trên mạng xã hội. Với giọng ca giàu nội lực và đầy chất tự sự, tiếng hát của Hương Lan vẫn có sức sống vượt thời gian trong lòng người hâm mộ và hứa hẹn sẽ mang đến Phòng trà Online CeeShow số 3 những phút giây lắng đọng lòng người nhất.

Phòng trà online CeeShow số 3 được tổ chức tại phòng trà WE với sự tham gia của danh ca Hương Lan sẽ được phát trực tiếp đa nền tảng trên: truyền hình MyTV (Bấm phím 0), internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html). Không chỉ có cơ hội xem trực tiếp đêm nhạc của Hương Lan với chất lượng tốt nhất, khán giả ngồi tại nhà còn có cơ hội thể hiện lòng yêu thương, hâm mộ của mình với nghệ sĩ bằng những biểu tượng cảm xúc, cũng có thể được tương tác cùng danh ca hay yêu cầu bài hát qua những dòng bình luận trong quá trình livestream.

Hai số đầu tiên của CeeShow với sự tham gia của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, thể hiện qua một lượng “tim” khổng lồ được “thả” liên tục trong khi livestream. CeeShow 3 sẽ được livestream vào lúc 21h30 ngày 28/4/2017 trên trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0), internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html).

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).
Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html lựa chọn chuyên mục CeeShow hoặc truy cập http://ceeme.vn/ceeshow.
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

P.L


Ý kiến bạn đọc