Những sáng tạo ICT mới nhất thúc đẩy chuyển đổi số

17:07, 27/04/2017
|

(VnMedia) - Tại Triển lãm công nghệ Hannover MESSE 2017 vừa khai mạc mới đây, Huawei giới thiệu bộ đầy đủ các giải pháp và năng lực của mình dựa trên các nền tảng mở để định hướng chuyển đổi số và mở ra các cơ hội mới cho các doanh nghiệp.

Mang đến cuộc Triển lãm chủ đề “Đứng đầu công nghệ ICT mới, con đường đến Chuyển đổi Số”, Huawei hợp tác với các đối tác trong các ngành công nghiệp cùng trình diễn và giới thiệu những sản phẩm và giải pháp mới nhất dựa trên các công nghệ ICT mới như IoT, đám mây công nghiệp, các hệ thống mạng All-Cloud (tất cả công nghệ đám mây), và các giải pháp không dây dành cho doanh nghiệp.

Huawei bắt tay hợp tác với đối tác Intel.

Cuộc trình diễn sẽ giới thiệu cách thức các sản phẩm và giải pháp này được khai thác như thế nào để đẩy nhanh việc chuyển đổi số của các ngành sản xuất, hậu cần và năng lượng. Huawei cũng công bố những hợp tác đột phá với các công ty General Electric (GE), Intel, Toshiba và T-System.

Năm nay, Triển lãm Hannover MESSE có chủ đề "Công nghiệp Tích hợp - Tạo ra Giá trị". Sau khi trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản trong các cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất và thứ hai, ngành sản xuất hiện đang phát triển theo hướng kết nối và tự động hoá mạnh mẽ. Ngành sản xuất truyền thống đang được xác định lại và cuối cùng sẽ trở thành một ngành công nghiệp thông minh kết nối hoàn chỉnh với nguồn nhân lực, các hệ thống ứng dụng được kết nối, và cuối cùng sẽ đưa tới một kỷ nguyên sản xuất được nối mạng.

Hannover MESSE 2017 được tổ chức từ ngày 24 đến 28/4 tại Trung tâm Triển lãm Hannover (Đức).

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc