Oppo F5 chính thức lên "kệ" tại thị trường Việt Nam

20:04, 11/11/2017
|

(VnMedia) Hôm nay (11/11), chiếc smartphone tầm trung selfie bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo Oppo F5 đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Theo ghi nhận từ thị trường, sản phẩm này cũng đã chạm mốc 30.000 đơn đặt mua chỉ trong vài ngày, tương đương với phiên bản tiền nhiệm F1s trước đây.

Trước đó, F5 đã ghi dấu ấn với 15.000 máy được đặt mua chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt hơn so với F1s.

Tại các cửa hàng lớn thuộc hệ thống bán lẻ có những hoạt động chào đón lượt khách hàng đầu tiên sở hữu F5.

Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường vào mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như Oppo đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s, F3.

Chuyên gia selfie F5 sẽ giúp mọi người đẹp chân thực hơn thông qua công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (selfie camera A.I). Hiện nay, sản phẩm đã được chính thức mở bán rộng rãi trên toàn quốc, tại các cửa hàng và chuỗi bán lẻ với giá 6,99 triệu đồng. 

PV


Ý kiến bạn đọc