Dùng Zalo để tích điểm tại chuỗi bán lẻ, nhà hàng, café ở Việt Nam

10:42, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Hàng loạt chuỗi bán lẻ, nhà hàng, café ở Việt Nam đang triển khai dịch vụ thẻ thành viên điện tử trên Zalo.

Ngoài các chức năng tích điểm, đổi quà như một thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, khách hàng còn có thể nhận thông tin ưu đãi đặc biệt, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến, đánh giá chất lượng dịch vụ của quán café, nhà hàng...

Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.

Với các doanh nghiệp, giải pháp thẻ thành viên trên Zalo sẽ giúp các đơn vị này tiết kiệm được chi phí phát hành thẻ, dễ quản lí khách hàng, việc truyền thông các thông tin khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng cũng sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Hiện nay, khách hàng của một số thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã áp dụng hình thức thẻ thành viên này.

Mô hình tích hợp all -in-one đang là xu hướng mới của công nghệ. Cách đây ít ngày, Samsung đã cho ra mắt dịch vụ Samsung Pay ở Việt Nam với việc sử dụng một ứng dụng duy nhất thay cho nhiều thẻ tín dụng. Dự kiến trong quý 4/2017, VNPT cũng sắp ra mắt thẻ tích điểm Vpoint của doanh nghiệp thuộc top đầu trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, siêu thị, điện máy, vận tải, viễn thông… khách hàng chỉ cần dùng một thẻ duy nhất để tích điểm tại tất cả các cửa hàng này.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc