Bộ đôi Google Pixel 2 "lộ" thông tin trước giờ ra mắt

08:27, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Bộ đôi smartphone của Google là Pixel 2 và Pixel 2 XL đã lộ diện trước giờ ra mắt, có vẻ như chúng khá giống với những đồn đoán từ trước đến nay. Được biết, hai smartphone này có các lựa chọn màu sắc khá phong phú và giá bán của chúng cũng không hề thấp.

Như chúng ta đã biết, Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ được ra mắt vào ngày 04/10 tới đây, nhưng trước đây, hình ảnh cũng như thông tin vè bộ đôi này khá ít ỏi. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về sự hiện diện của chúng trong tương lai. Tuy nhiên giờ đây, với những hình ảnh rò rỉ, người dùng sẽ không còn băn khoăn về hình dáng thiết kế cũng như giá bán của bộ đôi smartphone này nữa.

Theo báo cáo từ trang Androidlife.com, Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ sở hữu một số phiên bản màu khá . Trong đó, phiên bản có kích thước nhỏ hơn là Pixel 2 sẽ có các màu như màu xám / xanh dương, xám đen và màu trắng.

Pixel 2 XL màu trắng và đen có vẻ khá hấp dẫn

Pixel 2 XL sẽ có hai biến thể màu sắc khác nhau gồm màu xám đen và màu trắng đen. Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc kết hợp màu sắc hoàn toàn tương phản này của nhà sản xuất khiến cho Pixel 2 XL thực sự khác biệt và bắt mắt.

Về giá bán, Google khẳng định không ăn theo bất cứ sản phẩm nào của Apple và smartphone của nhà sản xuất này được định giá dựa trên những công nghệ mà chúng sở hữu. Cụ thể, Pixel 2 sẽ được bán với giá 649 USD cho phiên bản 64GB và 749 USD cho phiên bản 128 GB. Trong khi đó, Pixel 2 XL 64 GB sẽ được bán với giá 849 USD và Pixel 2 XL 128GB sẽ có giá 949 USD. Như vậy, phiên bản smartphone cao cấp nhất của Google là Pixel 2 XL cũng chỉ kém khoảng 50 USD so với iPhone X với giá bán là 1.000 USD.

Có vẻ như phiên bản màu trắng và màu đen của Pixel 2 XL sẽ hút khách hơn cả và nhanh chóng biến mất khỏi kệ hành. Bộ đôi smartphone này sẽ được công bố vào ngày 04/10 và nhà sản xuất sẽ nhận đơn đặt hàng trước khoảng 01 sau đó.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc