iPhone 8 sẽ phát hành 04 phiên bản màu sắc khác nhau

08:50, 11/07/2017
|

(VnMedia) - iPhone 8 sẽ là một mô hình đặc biệt và là smartphone hàng đầu của Apple được trình làng đúng thời điểm 10 năm kể từ ngày phát hành chiếc iPhone đầu tiên ra thị trường. Để chào mừng sự kiện này, nhà sản xuất iPhone tại Cupertino, Hoa Kỳ đã chuẩn bị một số tùy chọn màu sắc mới lạ cho chiếc iPhone kỷ niệm.

Theo ông Benjamin Geskin, người chuyên tiết lộ tin tức về iPhone mới, iPhone 8 sẽ có 04 màu sắc khác nhau, trong đó theo miêu tả của ông này sẽ có một phiên bản màu trắng tráng gương.

Một bức ảnh mà Benjamin đăng trên Twitter cho thấy chiếc iPhone 8 tráng gương trông như thế nào, mặc dù điều đáng nói ở đây là nó khá giống với iPhone 6 với thiết kế gương.

Theo ý kiến của một số người sau khi xem bức ảnh của iPhone 8 trên mạng xã hội Twitter, iPhone 8 trông chả khác gì Sony Xperia XZ Premium – một smartphone được cho là khá tinh tế.

Sony Xperia XZ Premium
Sony Xperia XZ Premium

iPhone 8 còn có thêm phiên bản màu trắng

Như đã đề cập ở trên, để Xperia XZ Premium có được cái nhìn ấn tượng, Sony đã trang bị cho smartphone này lớp kính Gorilla Glass 5 và đây có thể là điều mà Apple đã học hỏi từ Sony, vì iPhone 8 cũng có toàn bộ thiết kế bên ngoài bằng thủy tinh. Đặc biệt là lớp kính ở mặt sau của iPhone 8 là để phục vụ công nghệ sạc không dây. Đây chính là một trong những điểm nổi bật của phiên bản iPhone tiếp theo.

Trong số 03 tùy chọn màu khác còn lại của iPhone 8, có tin đồn rằng Apple đã chọn phiên bản màu trắng, đen và có thể là vàng hồng (Rose Gold) hoặc một lựa chọn hoàn toàn mới. Trước đây, có tin đồn Apple đang làm việc với phiên bản iPhone màu xanh nước biển sẫm (Deep Blue), vì vậy có lẽ công ty sẽ xem xét lựa chọn màu sắc này trước khi chính thức phát hành ra thị trường.

Apple có thể công bố iPhone 8 cùng với iPhone 7S và 7S Plus vào tháng 9 tới đây, nhưng riêng ngày phát hành của iPhone 8 sẽ lùi đến cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Theo các chuyên gia phân tích chứng khoán của thị trường phố Wall, Apple có thể tiến gần tới danh hiệu: công ty có giá trị nghìn tỷ USD chỉ trong vòng 12 tháng tới, sau khi iPhone 8 ra mắt.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc