Asus ZenFone 4 sắp ra mắt có tới 5 model

10:20, 28/06/2017
|
(VnMedia) - Cách đây không lâu, Asus cho biết sẽ trình làng một số smartphone mới trong năm nay bao gồm: ZenFone AR và ZenFone 3 Zoom. Tuy nhiên hôm nay một một tài liệu rò rỉ đã cho thấy Asus còn bổ sung thêm các thành viên trong dòng sản phẩm ZenFone 4 series.
 
Trong một danh sách các thiết bị hỗ trợ của Google Play, có không ít hơn 5 model của dòng sản phẩm smartphone ZenFone 4, điều này không quá là ngạc nhiên bởi truyền thống của Asus thường sẽ phát hành nhiều model trong một dòng sản phẩm mới. 
 
 
Mẫu smartphone mới của Asus rò rỉ bao gồm các phiên bản sau: Asus ZenFone 4 (model ZE554KL), Asus ZenFone 4 Max (model ZC554KL), Asus ZenFone 4 Pro (model Z01GD), Asus ZenFone 4 Selfie (model Z01M) và Asus ZenFone 4V (model V520KL/A006). 
 
Asus ZenFone 3 Max
Asus ZenFone 3 Max
 
Trong đó model ZenFone 4 Max (ZC554KL) sẽ có tên model là ASUS_X00ID và sẽ là người kế nhiệm của chiếc smartphone pin trâu ZenFone 3 Max, điều đó cũng có nghĩa máy cũng sẽ đi kèm viên pin khủng với thời lượng pin dài. Một số tin đồn trước đây còn cho thấy, ZenFone 4 Max có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630 (hoặc 660) và pin dung lượng thấp nhất là 4.000 mAh. 
 
 
Zenfone 4 Pro là một thiết bị mới trong dòng ZenFone 4 series và cho đến nay tất cả những gì biết đến thiết bị này chỉ là tên model ASUS_Z01GD.
 
Asus ZenFone 4 Selfie đã xuất hiện trên GFXBench đi kèm các thông số kỹ thuật bao gồm: Thiết bị sẽ có tên model là ASUS_Z01MD, sử dụng chipset Snapdragon 625 với 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2.0 GHz, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD và tối ưu hóa cho nhu cầu chụp ảnh selfie với camera trước độ phân giải 12MP, trong khi camera chính mặt sau độ phân giải 16MP. Cả hai camera đều có khả năng quay video độ phân giải 4K.    
 
Thông tin chi tiết về các model còn lại của dòng sản phẩm ZenFone 4 series vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta có thể mong đợi các model sẽ có cấu hình bộ nhớ RAM/lưu trữ khác nhau, tất cả sẽ chạy Android Nougat khi ra mắt và ZenFone 4 Pro sẽ là model cao cấp nhất. 
 
Nếu không có gì thay đổi thì dòng sản phẩm ZenFone 4 series của Asus dự kiến sẽ được công bố sớm, có thể là vào tháng 7 tới đây. 
 
 
Hoàng Thanh (theo gsmarena)

Ý kiến bạn đọc