Xuất hiện hình ảnh được cho là của iPhone SE 2017

14:28, 11/05/2017
|

(VnMedia) - Apple được biết đến là sẽ làm việc trên 3 phiên bản smartphone mới và được công bố vào cuối năm nay gồm iPhone 8 OLED, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong thời gian vừa qua, thông tin về 3 phiên bản iPhone mới phủ khắp toàn bộ các mặt báo, điều đó cho thấy Apple sẽ chỉ phát hành những smartphone này trong năm nay.

Mới đây trên trang SlashLeaks đã xuất hiện bảng điều khiển phía sau được cho là của phiên bản iPhone SE 2017. Hình ảnh cho thấy toàn bộ lớp vỏ của máy màu đen, cùng với một mô-đun máy ảnh ở góc trên cùng bên trái và một rãnh dành cho đèn LED flash ở ngay bên dưới.

Vị trí của mô-đun camera ống kính đơn và đèn flash LED bên dưới trên iPhone SE 2017 dường như không giống với bất kỳ mẫu thiết kế nào từ iPhone 8 hoặc iPhone 7 sắp ra mắt. iPhone 7 ra mắt năm ngoái sở hữu đèn flash LED nằm ngay cạnh mô-đun máy ảnh, chứ không phải ở bên dưới, điều này sẽ làm cho người xem nghĩ rằng, bảng điều khiển phía sau này có thể là của iPhone SE mới, ra mắt trong năm nay.

Mặt sau được làm từ thủy tinh Ion-X

Logo của Apple cũng có thể nhìn thấy ở mặt sau, cùng với tên gọi iPhone bên dưới. Các chi tiết khác mà chúng ta có thể thấy từ bức ảnh là mã số N79 của thiết bị và thực tế là smartphone mới sẽ được làm từ thủy tinh Ion-X, cũng là vật liệu được tìm thấy trên Apple Watch Sport.

Tuy nhiên, kích thước của bảng thực tế rất khó ước tính, và bảng điều khiển phía sau này thực sự có thể là dành cho iPhone 7s. Các nhà phân tích cho biết Apple không có khả năng tung ra mô hình iPhone SE mới trong năm nay mặc dù mô hình năm ngoái khá thành công.

Theo phán đoán của giới chuyên môn, OLED iPhone 8 dự kiến ​​ra mắt vào mùa thu này có thể sẽ làm giảm doanh thu của một iPhone SE 2017 tiềm năng một cách đáng kể. iPhone 8 sẽ có một màn hình hiển thị 5.8 inch và tất cả đóng gói thành một kích thước tổng thể mà không nên vượt quá kích thước tiêu chuẩn của iPhone 4,7 inch. Nhưng về mặt giá cả, iPhone SE đã trở nên phổ biến với mức giá thấp hơn so với iPhone khác và hiệu suất cũng chỉ ở mức tương đối.

 

Hoàng Thanh (Theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc