OnePlus 5 "ăn đứt" Samsung Galaxy S8 về hiệu suất xử lý

14:15, 10/05/2017
|

(VnMedia)Tờ GSM Arena mới đây trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy cho thấy, OnePlus 5 chuẩn bị trình làng có hiệu suất xử lý được test thử vượt qua cả Galaxy S8 - siêu phẩm mới nhất của Samsung.

Theo OnePlus, hãng sẽ ra mắt siêu phẩm smartphone giá phải chăng mới có tên gọi OnePlus 5 vào mùa hè năm nay.

Một loạt các rò rỉ khác cũng tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này, sản phẩm có thể sẽ trang bị camera kép để không bị thua kém về khả năng chụp ảnh so với các siêu phẩm hiện nay.

Đặc biệt hơn, OnePlus 5 còn có tốc độ xử lý nhanh hơn chút so với Galaxy S8. GSM Arena trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, điểm số Geekbench của OnePlus 5 là 1963 và 6687 tương ứng với các bài test đơn và đa lõi xử lý. Trong khi đó test Galaxy S8 cho số điểm 1987 đối với đơn lõi nhưng thua kém hẳn so với điểm test đa lõi khi chỉ đạt 6375 điểm.

Điều đó cho thấy, có thể OnePlus 5 sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835 tương tự như của Galaxy S8. Tuy nhiên, có thể OnePlus 5 sẽ được bổ sung thêm RAM nhiều hơn so với của S8 và chúng hoạt động trên phiên bản khác của Android 7.1 Nougat.

Galaxy S8 mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội trong các bài kiểm tra thực tế, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho smartphone Android trong năm 2017. Hy vọng OnePlus 5 trang bị cùng loại chip như của Galaxy S8 để có tốc độ xử lý vượt trội kể trên. Đồng thời, so sánh hiệu suất gần đây với iPhone 7 cho thấy, Galaxy S8 có thể là điện thoại có tốc độ xử lý nhanh nhất trong thế giới Android nhưng vẫn không thể vượt iPhone. 

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc