Moto X4 bất ngờ xuất hiện với camera thông minh và công nghệ AI

09:05, 15/05/2017
|

(VnMedia) - Sau khi Motorola phát hành loạt smartphone Moto Z vào năm ngoái, một số người tin rằng nhà sản xuất này có thể đã giết chết dòng thiết bị Moto X. Nhưng có vẻ như Motorola không có kế hoạch như vậy, vì thông tin về Moto X4 đã xuất hiện trong vài tuần gần đây.

Cây viết nổi tiếng thế giới Evan Blass – người chuyên tiết lộ về sự xuất hiện cũng như cấu hình của các thiết bị di động mà thông tin chính xác đến 90%, đã khẳng định rằng, dòng sản phẩm Moto X không chết và Moto X4 sẽ ra mắt trong năm nay.

Ngoài ra, một đoạn video về Moto X4 bị rò rỉ bởi Lenovo. Theo đó, smartphone này sẽ được thiết lập với camera kép ở mặt sau và còn một số cấu hình quan trọng khác. Điều đáng nói đến là hệ thống camera không giống với những bức ảnh bị rò rỉ trước đây, có lẽ mẫu camera đó là dành cho một phiên bản smartphone khác của Motorola. Mặc dù, đoạn video về Moto X4 chỉ vẻn vẹn có 9 giây, nhưng người xem cũng đã có được những hình dung về thiết bị với bộ vỏ màu xám

Moto X4 dự kiến ​​sẽ có màn hình 5.5 inch và toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại và kính 3D. Mặc dù, thông tin rò rỉ không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về thiết lập camera kép ở mặt sau, nhưng theo giới chuyên môn, đó sẽ là một chiếc smart camera , có nghĩa là Motorola sẽ tích hợp vào đó một số tính năng tương đối cao.

4GB RAM và AI tích hợp trên Moto X4

Moto X4 sẽ có chứng nhận chống bụi và nước ở mức cao nhất - chuẩn IP68, vì thế thiết bị này có thể chìm vào nước và vẫn hoạt động bình thường sau đó. Motorola cũng đề cập đến việc tích hợp công nghệ thực tế ảo AI trong phiên bản smartphone sắp tới của mình, và công ty có thể đang đề cập đến Alexa của Amazon - là trợ lý ảo được đồn sẽ trang bị trên một số điện thoại Moto ra mắt trong năm nay.

Danh sách thông số kỹ thuật đi kèm với Moto X4 cũng bao gồm cổng USB loại C và pin 3.800mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge. Smartphone này sẽ chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 được công bố gần đây với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB bộ, cùng với cảm biến dấu vân tay nằm ở mặt trước của thiết bị. Thông tin thêm về smartphone này chắc chắn sẽ Motorola được cung cấp  trong vài tuần tới đây.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)

 


Ý kiến bạn đọc