Xuất hiện lỗi màn hình trên Galaxy S8 và S8 Plus?

07:55, 19/04/2017
|

(VnMedia) - Samsung đã công bố Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus muộn hơn một tháng so với dự kiến, vì công ty này muốn đảm bảo rằng bộ đôi phiên bản flagship mới không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy đến, đồng thời đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật của công ty đã tiến hành không biết bao nhiêu cuộc thử nghiệm nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, mới đây một số khách hàng tại Hàn Quốc là những người đầu tiên trên thế giới được sở hữu bộ đôi smartphone cao cấp S8 và S8 Plus lại nhận thấy một vấn đề khá bất tiện trên hệ thống màn hình thiết bị. Cụ thể, màn hình hiển thị dường như bị cản trở bởi sự đổi màu đỏ, mặc dù khá mơ hồ, nhưng người dùng không thể sửa chữa được từ trình đơn cài đặt màn hình màu.

Theo các nguồn tin chia sẻ, người dùng đã chụp ảnh màn hình smartphone của họ và hỏi những người khác xem liệu hiện tượng màu đó có đáng ngại hay không? Qua những hình ảnh này có thể thấy, xuất hiện một bóng râm hơi đỏ của màn hình hiện thị và có vẻ khá bất tiện sau thời gian sử dụng kéo dài.

Samsung lên tiếng về hiện tượng màu đỏ trên màn hình của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc đã nắm bắt được vấn đề mà người dùng đã đề cập ở trên và cho rằng "Đó không phải là vấn đề về chất lượng sản phẩm và có thể điều chỉnh được bằng điện thoại. Nếu màu đỏ vẫn còn xuất hiện, khách hàng có thể mang thiết bị đến các trung tâm dịch vụ của Samsung ".

Sự việc có vẻ như không thực sự nghiêm trọng, nhưng một số người dùng cho rằng họ không thể điều chỉnh được màu sắc và thay đổi màu đỏ trên màn hình hiển thị vì chúng đã được tối ưu hóa. Samsung đang sử dụng công nghệ màu đỏ sâu để đảm bảo sự cân bằng màu sắc trên Galaxy S8 và có thể sự vội vàng sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh đã không để cho công ty này có thêm thời gian để điều chỉnh cân bằng màu sắc một cách tối ưu.

Đáng tiếc là, một số người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không thể tự khắc phục được vấn đề nói trên, nhưng họ vẫn có thể lựa chọn cách đổi thiết bị của mình sang các thiết bị mới tại các trung tâm dịch vụ của Samsung. Hiện chưa có thông tin cụ thể về số lượng các thiết bị bị ảnh hưởng bởi vấn đề hiển thị màu sắc, nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu thì sẽ là không nhiều. Bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của Samsung chắc chắn là những thiết bị phổ biến ở nước sở tại, với 1,6 triệu khách hàng đã ghé thăm các trung tâm trải nghiệm mà Samsung đã thiết lập để trưng bày Galaxy S8.

 

Hoàng Thanh (theo SoftP)


Ý kiến bạn đọc