Xuất hiện các vết lồi lõm kỳ lạ dưới màn hình của Pixel 8 và Pixel 8 Pro

0
0

 - Gần đây, một số người dùng điện thoại Pixel lại vào mạng xã hội Reddit và Diễn đàn hỗ trợ của Google để gửi khiếu nại về các thiết bị cầm tay mới nhất do Google sản xuất là Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

 

Người dùng đang chia sẻ những cái gọi là "vết lõm/vết sưng kỳ lạ" bên dưới màn hình Pixel 8. Xét theo số lượng bài đăng liên quan đến chủ đề này, có khá nhiều chủ sở hữu dòng Pixel 8 nhìn thấy hiện tượng này trên màn hình của họ.

Theo một người dùng chia sẻ, "Gần đây tôi nhận thấy rằng chiếc Google Pixel 8 của mình có những vết lõm kỳ lạ dưới kính màn hình trong những điều kiện ánh sáng cụ thể. Một số trông giống như đầu vít của bo mạch chính xuyên qua nó, một số khác giống như màn hình tự uốn cong dọc theo cạnh (dài). Điều đáng nói, tôi không thấy điều này thường xuyên khi sử dụng điện thoại mà chỉ khi chỉ có một nguồn sáng trong phòng và khi nhìn vào nguồn sáng này bằng điện thoại."

 

Người dùng mạng xã hội Reddit không chỉ đăng một số bức ảnh cho thấy sự cố mà anh ta gặp phải mà còn tải lên một video YouTube cho thấy sự cố xảy ra với màn hình trên chiếc Pixel 8 của mình. Một người dùng Pixel 8 Pro ở Úc đã đăng trên Reddit rằng, màn hình bị ảnh hưởng "có vẻ như bị va đập, gợn sóng".và các đường thụt vào bảng phía sau màn hình kính. Những vết lõm này chỉ có thể được nhìn thấy ở các góc cụ thể dưới ánh sáng nên hãy xem xét cẩn thận, tuy nhiên mối lo ngại chính của người dùng này là về lâu dài, những vết lồi lõm này càng nặng hơn, dẫn đến việc tương tác trên màn hình bị ảnh hưởng. Theo họ, những hiện tượng kém chất lượng xảy ra trên một chiếc smartphone cao cấp như Pixel 8 và 8 Pro là không thể chấp nhận được.

 

Người dùng Reddit có tên là tadhglewis nói rằng, anh ấy đã yêu cầu Google đổi cho mình một chiếc Pixel 8 Pro mới, nhưng vấn đề tương tự cũng được phát hiện trên thiết bị mới. Anh này đưa ra giả thuyết rằng, các linh kiện bên trong thân máy đang bị ép vào màn hình quá mức nên mới xảy ra hiện tượng nói trên.

 

Nếu màn hình Pixel 8 hoặc Pixel 8 Pro của bạn gặp sự cố này, đừng bỏ qua, mặc dù có thể nó khó phát hiện hoặc vì nó không ảnh hưởng đến độ sáng hoặc độ chính xác màu của màn hình. Nếu các thành phần bên dưới kính ép vào màn hình thì vấn đề này có thể trở nên trầm trọng hơn theo thời gian. Bạn nên liên hệ với Google bằng cách truy cập support.google.com/pixelphone/gethelp. Vì điện thoại được phát hành cách đây chưa đầy hai tháng nên chúng vẫn được bảo hành.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.