Vòng 17 giải hạng Nhất 2023: Quảng Nam bất ngờ sẩy chân!

0
0

 - Thất bại đầy bất ngờ với tỉ số 2-3 ở vòng 17 giải hạng Nhất đã khiến Quảng Nam chưa thể giành vé thăng hạng. Trong khi đó, PVF-CAND nhân cơ hội này để san bằng điểm số với đội đầu bảng, đẩy cuộc đua tới vòng đấu cuối cùng.

CLB Quảng Nam (áo xanh) lỡ cơ hội vô địch sớm. Ảnh: VPF

Cuộc đua tranh ngôi vô địch với suất thăng hạng duy nhất lên V-League sẽ tiếp diễn đến tận vòng đấu cuối cùng của Giải hạng Nhất.

Ở vòng đấu cuối, CLB Quảng Nam tiếp CLB Bà Rịa Vũng Tàu trên sân nhà. Đây là cơ hội chiến thắng cho thầy trò HLV Văn Sỹ để hoàn thành mục tiêu vì đối thủ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Trong khi đó, CLB PVF-CAND sẽ tiếp đón CLB Hòa Bình. Trong bóng đá, rất nhiều bất ngờ có thể xảy ra và người hâm mộ đội bóng này có thể hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng lịch sử?

CLB Long An của HLV trẻ Anh Đức cũng chính thức giành tấm HC Đồng sớm 1 vòng đấu, sau trận hòa 1-1 tại Phú Thọ. Đội bóng miền Tây cho thấy họ mỗi lúc mỗi trưởng thành và có thể nghĩ đến những cuộc đua tranh cao hơn trong tương lai.

Cuộc chiến nơi đáy bảng cũng đã có kết quả cuối cùng khi CLB Bình Phước là đội bóng phải cầm tấm vé dự trận play-off với đội bóng tại giải hạng Nhì (đối thủ là CLB Đắk Lắk), nhằm xác định đội bóng sẽ góp mặt ở giải hạng Nhất mùa 2023/2024. Trong trận chung kết ngược với CLB Bà Rịa Vũng Tàu, CLB Bình Phước đã để thua 1-2, qua đó nhìn đối thủ chính thức trụ hạng.

Vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất 2023 chính thức diễn ra vào ngày 26/8 tới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.