CLB Hải Phòng bội thu giải thưởng tháng 6 V-League 2023

0
0

 - Giành 2/4 danh hiệu quan trọng, Hải Phòng là CLB tiếp theo thắng lớn trong giải thưởng tháng Night Wolf V.League 1 – 2023 do Công ty VPF tổ chức. Ở 2 lần công bố trước đó, vinh dự này thuộc về TopenLand Bình Định và Đông Á Thanh Hóa.

Ông Chu Đình Nghiêm nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 6

Trong 3 trận đấu tại lượt đầu tiên trong giai đoạn 2 Giải Vô địch Quốc gia V.League Night Wolf 2023, ban tổ chức (BTC) đã tiến hành công bố cũng như trao giải các danh hiệu tháng 6 thuộc các vòng đấu: 9, 10, 11, 12 và 13. Theo đó, Hải Phòng là đội có được niềm vui lớn hơn cả khi giành 2/4 giải thưởng quan trọng. Họ sở hữu cú đúp danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc và Huấn luyện viên xuất sắc (dành cho HLV Chu Đình Nghiêm).

2 tháng đã qua, đội chủ sân Lạch Tray bất bại cả 5 trận đấu tại Night Wolf V.League 1 – 2023, giành 11/15 điểm tối đa. Thành tích ấn tượng đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đồng thời góp mặt trong nhóm các đội đua vô địch tại giai đoạn 2. Thành công mà Hải Phòng có được đến từ tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Ông xây dựng cho câu lạc bộ lối chơi gắn kết cùng khả năng tấn công ấn tượng. Vì thế, việc chiến lược gia này nhận được danh hiệu HLV xuất sắc là điều hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài các giải thưởng được trao cho đội bóng đất Cảng, 2 danh hiệu khác trong tháng 6 gọi tên Jesus Silva Jhon Cley (CLB Công An Hà Nội) và Hoàng Vũ Olaleye Samson (CLB TP.HCM). Tiền đạo thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội nhận giải Cầu thủ xuất sắc còn cầu thủ đang khoác áo TP. HCM sở hữu giải Bàn thắng đẹp nhất.

Với Jesus Silva Jhon Cley, anh ghi đến 6 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu cho Công An Hà Nội. Tiêu biểu hơn cả là cú hat-trick ấn tượng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 diễn ra ngày 23/6. Chính phong độ cao mà John Cley thể hiện góp công lớn giúp đội bóng có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giai đoạn 1 khép lại đồng thời tự tin hướng đến ngôi vương trong giai đoạn 2.

Hoàng Vũ Samson nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 6

Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson xứng đáng được vinh danh sau siêu phẩm vào lưới Sông Lam Nghệ An tại vòng 11. Tình huống diễn ra vào phút 35 của trận đấu. Từ khoảng cách hơn 30m, tiền đạo này thực hiện cú sút xa trái phá làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB TP. HCM.

Giải thưởng vừa qua là sự ghi nhận cho quyết tâm thi đấu từ các tập thể cũng như cá nhân. Đây cũng sẽ là nguồn động lực để họ thi đấu xuất sắc, bùng nổ hơn trong giai đoạn 2 Night Wolf V.League 1 – 2023, qua đó mang tới những màn trình diễn thăng hoa, ấn tượng cho cổ động viên. Với những tập thể, cá nhân được vinh danh, ngoài tiền mặt, họ còn nhận thêm một điều hòa Casper Inverter từ đối tác đồng hành.

Trong các tháng trước đó, TopenLand Bình Định cùng Đông Á Thanh Hoá là những câu lạc bộ chiếm áp đảo giải thưởng. Đội bóng đất Võ giành danh hiệu “Câu lạc bộ xuất sắc nhất” và “HLV xuất sắc nhất” tháng 2 trong khi Đông Á Thanh Hoá sở hữu 3/4 giải tháng 4 gồm: Câu lạc bộ, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4.

Giải thưởng do Công ty VPF và Casper công bố được xác định thông qua cuộc bình chọn từ các thành viên BTC, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia cùng nhiều nhà báo, phóng viên thể thao. Hệ thống giải thưởng được chia thành 4 đợt công bố trong năm vào tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 8. Giải thưởng bao gồm 4 hạng mục: “Đội bóng xuất sắc”, “HLV xuất sắc”, “Cầu thủ xuất sắc” và “Bàn thắng đẹp nhất”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.