Martinez tỏa sáng, Inter Milan vô địch Coppa Italia

0
0

 - Lautaro Martinez sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng vào lưới Fiorentina, giúp Inter Milan thắng ngược dòng với tỉ số 2-1 để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Coppa Italia.

 
 

Bước vào trận đấu trên sân Stadio Olimpico, Rome, HLV Simone Inzaghi sử dụng bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez, Edin Dzeko. Trong khi đó, Fiorentina chỉ bố trí mũi nhọn Arthur Cabral trên hàng công.

Fiorentina là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỉ số. Ngay phút 3 của trận đấu, N.Gonzalez đã ghi bàn mở tỉ số cho Fiorentina sau đường chuyền xỏ háng Darmian của Ikone.

Bàn thua từ sớm khiến Inter Milan như bừng tỉnh. Đội bóng thành Milan liên tục ép sân. Ít nhất 2 cơ hội được trao cho Dzeko nhưng cựu cầu thủ của Man City đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Tới phút 29, Inter Milan cuối cùng đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Sau cú chọc khe tinh tế của Brozovic, Lautaro Martinez thoát xuống dứt điểm khéo léo vào góc xa, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

Chưa đầy 10 phút sau, vẫn là Lautaro Martinez tung cú vô lê cực nhanh sau đường chuyền của Barella, để giúp Inter Milan vượt lên dẫn 2-1.

 

 

Bước sang hiệp 2, Lukaku được tung vào sân thay Dzeko thi đấu thiếu hiệu quả. Tiền đạo người Bỉ lập tức để lại dấu ấn với những pha dứt điểm trái phá nhưng không thắng được thủ thành Fiorentina.

Cuối trận, Lukaku còn có pha căng ngang thuận lợi nhưng cả Martinez và Gosens đều không thể chạm bóng. Fiorentina cũng có không ít cơ hội thuận lợi nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn.

Thắng sát nút 2-1, Inter Milan chính thức bảo vệ thành công chiếc cúp Coppa Italia và có màn chạy đà hoàn hảo cho trận Chung kết Champions League với Man City.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.