Tiền vệ Đức Huy chia tay CLB Hà Nội

0
0

 - Tiền vệ Phạm Đức Huy chính thức nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội sau 7 mùa giải khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đức Huy chia tay đội bóng thủ đô. Ảnh: CLB Hà Nội

Cầu thủ người Hải Dương thuộc thế hệ thành công nhất của bóng đá Thủ đô trong 10 năm gần nhất, cùng với những gương mặt tiêu biểu như: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng…

Cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và được đôn lên thi đấu cho đội I bắt đầu từ mùa giải 2016. Phạm Đức Huy ra sân 144 trận đấu, đóng góp 4 bàn thắng, sở hữu 4 chức vô địch V.League, 3 Cúp Quốc gia và 3 lần đăng quang Siêu cúp Việt Nam trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng áo tím.

Chia sẻ về quyết định của mình, tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Chặng đường vừa qua cùng CLB bóng đá Hà Nội là dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi và đội bóng đã cùng nhau tận hưởng  trọn vẹn những danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam.

Để có cầu thủ Phạm Đức Huy như hôm nay, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo, những người thầy đã dìu dắt tôi từ nhỏ cho đến khi trưởng thành, những người anh em đồng đội luôn luôn xem nhau là thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, hình ảnh những khán giả nhiệt thành, cổ vũ không ngừng nghỉ trên khán đài sẽ luôn được đặt ở một vị trí trang trọng trong tâm trí của tôi.

Nhưng không có gì là mãi mãi, mặc dù rất buồn nhưng hôm nay tôi sẽ phải nói lời tạm biệt với nơi này sau 10 năm gắn bó. Tôi muốn thử thách thêm ở bản thân, nên sẽ chuyển đến đội bóng mới.

Xin chào và xin chúc cho tập thể CLB bóng đá Hà Nội luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công trong những mùa giải tiếp theo".

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.