Quang Hải góp mặt trong chiến thắng của Pau FC

0
0

 - Tiền vệ Quang Hải đã góp mặt ít phút trong chiến thắng 2-0 của Pau FC trước đối thủ Annecy ở vòng 12 giải Ligue 2.

Quang Hải góp mặt ít phút trong chiến thắng trước CLB Annecy

Tuyển thủ Việt Nam vừa có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC vào lưới Rodez ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, “việc mở tài khoản” cho Pau FC cũng chưa thể giúp Quang Hải chiếm 1 suất đá chính, dù anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Annecy.

Tới làm khách của Annecy, HLV Tholot vẫn giữ nguyên đội hình hòa 2-2 trước Rodez, ngoại trừ trường hợp của Eddy Sylvestre thay thế Sessi D'Almeida ở tuyến giữa.

Nhờ đó, Pau FC có thế trận tốt và vươn lên dẫn bàn từ phút 19 nhờ công của Bassouamina. Phút 80, đội khách có bàn thắng thứ 2 sau khi E. Koffi thực hiện thành công quả đá penalty.

2 phút sau, ông Tholot tung Quang Hải vào sân khi đội nhà đang dẫn 2-0. Trong khoảng 10 phút cuối trận, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội chủ yếu cùng đồng đội phòng ngự bên phần sân nhà để bảo vệ tỉ số.

Vì vậy, Quang Hải gần như không có được tình huống tổ chức tấn công sắc nét nào. Dẫu vậy anh cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình.

Thắng trận với tỉ số 2-0, Pau FC đã leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, nhưng đội cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm!

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.