HLV Ten Hag bình thản trước phản ứng của C.Ronaldo!

0
0

 - Ông Ten Hag lên tiếng khẳng định việc C.Ronaldo phản ứng mạnh khi bị thay ra là chuyện hết sức bình thường và có thể đồng cảm!

 

Man Utd vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng với tỉ số 0-0 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Newcastle. Trận hòa này khiến “Quỷ đỏ” bị top 4 bỏ cách 3 điểm.

Đây là trận đấu đầu tiên ông Ten Hag sử dụng C.Ronaldo ngay từ đầu trận kể từ ngày 13/8. Nhận nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ đem lại nỗi thất vọng. C.Ronaldo phải rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho Rashford.

C.Ronaldo không giấu được nỗi thất vọng, cáu giận rời sân, liên tục lắc đầu như thể không hiểu nổi quyết định của ông thày người Hà Lan.

Khi được hỏi về phản ứng có phần tiêu cực của C.Ronaldo, ông Ten Hag nói. “ Tôi nghĩ chẳng cầu thủ nào vui khi bị thay ra giữa trận, đặc biệt là C.Ronaldo.

Với tôi cách phản ứng đó là bình thường, không có gì quá đáng. C.Ronaldo luôn muốn có mặt trên sân để ghi bàn. Đó là lý do cậu ấy luôn là một trong những cầu thủ giỏi nhất”.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.