Truyền hình MyTV tặng khách hàng suất trải nghiệm gói đặc sắc HBO GO

0
0

 - Duy nhất từ ngày 1/10 đến hết 10/10/2022, khách hàng của Truyền hình MyTV được tặng 30 ngày trải nghiệm toàn bộ kho nội dung giải trí đỉnh cao HBO GO. Những phút giây tuyệt đỉnh giải trí cho cả gia đình cùng với vũ trụ chương trình và phim ảnh đồ sộ: series độc quyền “Gia Tộc Rồng” cùng những tuyệt tác điện ảnh tâm lý, bom tấn chiếu rạp, hoạt hình... đang chờ đón bạn.  

 

Duy nhất chỉ trong 10 ngày từ 1/10 đến hết 10/10, khách hàng đăng ký gói HBO GO trên hệ thống MyTV với một trong các phương thức sau để hưởng quyền lợi dùng thử:

-        SMS với cú pháp HBO gửi 9588 (Dành cho thuê bao Vinaphone)

-        Đăng ký trực tiếp tại mục Gói dịch vụ cộng thêm trên website https://mytv.com.vn

-        Đăng ký trên các ứng dụng Digilife, My VNPT, VNPT Money

-        Đăng ký trực tiếp tại màn hình trang chủ MyTV trên TV

Đối tượng hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn này là các khách hàng sở hữu tài khoản Ứng dụng MyTV đăng ký gói HBO GO trên hệ thống MyTV. Mỗi thuê bao được hưởng ưu đãi dùng thử duy nhất 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình.

Nhận ưu đãi dùng thử HBO GO để thưởng thức trọn vẹn loạt “siêu phẩm” tháng 10 không thể bỏ lỡ

Những series độc quyền chất lượng chỉ có trên gói HBO GO:

 

Gia Tộc Rồng (House of the Dragon): phần tiền truyện của tượng đài phim truyền hình Trò Chơi Vương Quyền (Game of Thrones), mở màn kỉ lục với 10 triệu lượt xem trong đêm đầu công chiếu, hiện đang phát sóng cùng ngày cùng giờ với Mỹ vào 8h sáng thứ Hai hàng tuần trên gói HBO GO. Tác phẩm đang thu hút sự chú ý của toàn cầu với lượt xem tăng đều qua các tập (trung bình 30 lượt xem/tập tính đến hiện tại).

Series Nguồn Gốc Gia Tộc Rồng (The House that Dragons Built) cũng đang được phát duy nhất trên HBO GO vào 11h thứ 4 hàng tuần ngay sau mỗi tập phim chính.

 

Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng mùa 2 (The White Lotus S2): Thành công vang dội với mùa 1 khi mang về 10 giải Emmys, trong đó có cả giải Loạt phim xuất sắc, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc nhất (cho Loạt phim Giới hạn), không khó hiểu khi nhà đài HBO tiếp tục cho lên sóng mùa 2 vào 31/10 này.

 

Pennyworth S3: Siêu phẩm đến từ vũ trụ DC xoay quanh đoạn đời điệp viên của Alfred Pennyworth trước khi trở thành viên quản gia bá đạo của Người Dơi Bruce Wayne.  

*Những bom tấn phòng vé lần đầu phát sóng trên truyền hình châu Á:

Siêu phẩm mới nhất thuộc vũ trụ Harry Potter - Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore (Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore) đánh dấu sự trở lại sau gần 4 năm của thế giới phù thủy nổi tiếng toàn thế giới.

 

Thưởng thức tài diễn xuất thần sầu của đả màn ảnh nữ Châu Á - Dương Tử Quỳnh trong siêu phẩm kinh dị độc đáo nhất 2022 từ studio A24 - Mọi Thứ Ở Mọi Nơi Cùng Một Lúc (Everything Everywhere All At Once).

 

Người Dơi (The Batman 2022) Mở màn vô cùng ấn tượng với hơn 130 triệu đô ngay tuần đầu công chiếu, Người Dơi (The Batman) đã thu về gần 800 triệu đô trên toàn cầu, xếp thứ 5 trong top những phim có doanh thu lớn nhất năm 2022, tính đến thời điểm hiện tại. Siêu phẩm này hiện đang có mặt trên HBO GO.

 

Muôn vàn phim/chương trình dành cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ:

 

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ (Clifford the Big Red Dog) Paramount tiếp tục đưa một nhân vật nổi tiếng từ trang sách lên màn ảnh rộng. Các bé đặc biệt là hội yêu thú cưng sẽ “tan chảy” khi thưởng thức bộ phim tràn ngập những khoảnh khắc cực kì dễ thương, hài hước này trên HBO GO.

 

Biệt Đội Chó Cứu Hộ (Paw Patrol: The Movie): 3 năm liền đạt danh hiệu “Loạt phim mẫu giáo xuất sắc nhất” Giải thưởng Màn ảnh Canada (2020-2022), Paw Patrol: The Movie là chương trình truyền hình hết sức ăn khách và được trẻ em toàn cầu yêu thích. Phiên bản điện ảnh hiện đang có trên dịch vụ HBO GO đã sẵn sàng để gặp các bạn nhỏ tại Việt Nam.

Ngoài ra, trên kho nội dung khổng lồ của HBO GO luôn có sẵn những series hoạt hình nổi tiếng với nhiều thế hệ như Ben 10, chú chó Scooby-Doo!, We Bare Bears (Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu), Teen Titans Go!,.. đảm bảo sẽ làm mọi khán giả nhỏ yêu thích.

Giới thiệu gói nội dung đặc sắc HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV

HBO GO là gói addon của dịch vụ truyền hình MyTV. Với HBO GO, người dùng có đặc quyền xem không giới hạn kho thư viện khổng lồ lên đến 3.500 giờ VOD được cập nhật mới liên tục với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim điện ảnh bom tấn, phim bộ ăn khách và các chương trình trẻ em yêu thích. Cùng với đó là 2 kênh truyền hình xem trực tuyến đặc sắc HBO và Cinemax. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị, trong đó cho phép 2 thiết bị được sử dụng đồng thời.

Sau khi hết thời gian dùng thử gói HBO GO, gói cước sẽ được gia hạn tự động ở chu kỳ tiếp theo. Thuê bao gói cước Ứng dụng MyTV thực hiện mua/gia hạn gói HBO GO và thanh toán trả trước qua tin nhắn với cú pháp [HBO] gửi 9588. Mức cước áp dụng 50.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT).

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình MyTV cùng các chương trình khuyến mãi vui lòng tham khảo tại website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để biết thêm chi tiết.

VnMedia

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.