C.Ronaldo dự bị, Man Utd xuất sắc hạ Liverpool!

0
0

 - Trong ngày HLV Ten Hag cất C.Ronaldo trên băng ghế dự bị, Man Utd đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, xuất sắc vượt qua Liverpool để thoát khỏi khu vực bét bảng Ngoại hạng Anh.

Sancho ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd!

Ở trận đấu muộn vòng 3 Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp đón Liverpool trên sân Old Trafford ở trận derby nước Anh.

Ông Ten Hag quyết định cho C.Ronaldo và Maguire – hai trong số những cầu thủ đã chơi tệ ở 2 trận đấu vừa qua. Thay vào đó, Raphael Varane và Lisandro Martinez bắt cặp trung vệ. Trên hàng công, Rashford đá vị trí trung phong.

Về phía Liverpool, đội khách không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do nhiều trụ cột dính chấn thương và thẻ phạt. Trên hàng công là bộ 3 Luis Diaz, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Man Utd thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược với 2 trận đấu vừa qua. “Quỷ đỏ” nhập cuộc chủ động, chơi pressing và liên tục vây hãm khung thành Liverpool.

Ngay phút 10, Elanga bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi cú sút của tiền vệ này đi trúng cột dọc. Tuy nhiên, người hâm mộ trên sân Old Trafford không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ 6 phút sau, Elanga có pha kiến tạo để Sancho xoay trở khéo léo trước khi sút tung lưới Becker.

Sau bàn thua, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công. Không ít cơ hội đến với các cầu thủ áo trắng nhưng trong một ngày hàng thủ chơi tập trung, Man Utd đã ngăn chặn tất cả các pha dứt điểm của đối phương.

Tân binh Lisandro Martinez chơi cực kỳ lăn xả, có ít nhất 3 tình huống cứu thua cho đội nhà, trong đó có pha phá bóng vụng về thiếu chút nữa “đốt lưới nhà” của B.Fernandes.

Đầu hiệp 2, Man Utd một lần nữa có bàn thắng và lần này Rashford đã lên tiếng. Martial là người đoạt bóng của Van Dijk trước khi tỉa bóng để Rashford dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0.

Nỗ lực của Liverpool chỉ giúp họ có được bàn thắng ở phút 81 nhờ công của Salah. Sau pha dứt điểm của cầu thủ mới vào sân Fabio Carvalho bị De Gea chặn lại, Salah kịp có mặt đánh đầu cận thành, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Trận thắng quan trọng này giúp Man Utd vượt qua chính Liverpool để leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.