TTKD VNPT - Hà Nội đi đầu trong công tác phát triển dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô

0
0

- Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội được đánh giá một đơn vị lớn mạnh, chuyên nghiệp, đi đầu về công tác tiếp thị bán hàng, phát triển kênh bán hàng, quản lý thanh toán, thu nợ cước phí, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô.

 Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TTKD VNPT Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020, bên cạnh những thuận lợi được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy VNPT Hà Nội, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, cùng với sự phối hợp hỗ trợ chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài VNPT, Đảng ủy Trung tâm còn gặp nhiều khó khăn trong việc lãnh đạo TTKD VNPT - Hà Nội thực hiện nhiệm vụ chính trị, khi mà môi trường kinh doanh ở Thủ đô có sự cạnh tranh quyết liệt; cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ ngày càng cao; nhu cầu sử dụng một số dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin truyền thống suy giảm, trong khi các dịch vụ mới cần có thời gian để phát triển và mang lại doanh thu ổn định.

Mặc dù có nhiều khó khăn thách thức, nhưng Đảng ủy đã giữ vững truyền thống đoàn kết, gắn bó, sáng suốt lãnh đạo tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động TTKD VNPT - Hà Nội thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TTKD VNPT - Hà Nội lần thứ VI đề ra nhằm xây dựng TTKD VNPT - Hà Nội  trở thành một đơn vị lớn mạnh, chuyên nghiệp, đi đầu về công tác tiếp thị bán hàng, phát triển kênh bán hàng, quản lý thanh toán, thu nợ cước phí, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô.

 Lãnh đạo Uỷ Ban vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp và Tập đoàn VNPT  trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể TTKD VNPT Hà Nội và Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội tại Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2019
 Lãnh đạo Uỷ Ban vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp và Tập đoàn VNPT  trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể TTKD VNPT Hà Nội và Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội tại Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2019

Trong nhiệm kỳ qua, xác định công tác Bán hàng, chăm sóc khách hàng; phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ số là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, Đảng ủy TTKD VNPT Hà Nội đã tập trung chỉ đạo, đề ra chủ trương và thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ.

Về công tác Kinh doanh các dịch vụ, đơn vị đã nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường để điều chỉnh phương thức kinh doanh phù hợp; chỉ đạo sát sao tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, đề xuất giải pháp kinh doanh, triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhờ triển khai các giải pháp đồng bộ, TTKD VNPT - Hà Nội thường xuyên là đơn vị đứng thứ hạng cao trong Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông về số lượng phát triển thuê bao gói Home combo và MyTV. Doanh thu dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng hàng năm.

Về công tác phát triển thị trường, TTKD VNPT - Hà Nội đã thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm nêu trong Đề án 373-ĐA/ĐU ngày 29/8/2016 “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong quy hoạch, phát triển hạ tầng mạng của VNPT Hà Nội đồng bộ, hiện đại, gắn với quy hoạch, phát triển Thủ đô văn minh, giai đoạn 2016-2020”, để chủ động có hạ tầng phục vụ việc cung cấp dịch vụ VT-CNTT.

Về công tác phát triển hệ thống kênh bán hàng, TTKD VNPT - Hà Nội tập trung chỉ đạo mở rộng mạng lưới kênh bán hàng đa dạng gồm: hệ thống cửa hàng giao dịch, hệ thống điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền, hệ thống Điểm Keyshop, hệ thống điểm bán lẻ nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời. Bên cạnh các kênh bán hàng truyền thống, nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội Trung tâm đã phát triển các Kênh bán hàng mới: Kênh online (Freedoo, Fanpage, website...); Kênh Telesales (OB Telesales, 18001166...), bước đầu thu được kết quả góp phần mang lại doanh thu cho Trung tâm.

Với phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất” nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, hướng mọi hoạt động tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện thường xuyên liên tục, đồng hành cùng khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Tăng cường triển khai các chương trình truyền thông sản phẩm dịch vụ hiệu quả, truyền tải tốt hình ảnh, thương hiệu dịch vụ đến với khách hàng như: Chương trình tặng quà nhân dịp Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,... Thông qua các chương trình tri ân này để thu thập ý kiến đóng góp, hướng dẫn khách hàng sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng như Vinaphone Plus; My Vinaphone để khách hàng chủ động quản lý cước phát sinh, chủ động sử dụng điểm tích lũy đổi quà tặng ...

TTKD VNPT - Hà Nội đã chủ động ký thỏa thuận hợp tác với Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội để tư vấn hỗ trợ các DN mới thành lập sử dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành doanh nghiệp thông qua việc sử dụng các dịch vụ (Hóa đơn điện tử, VNPT - CA, VNPT - BHXH). Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các Tập đoàn/Tổng công ty/DN lớn trên địa bàn để phát triển các dịch vụ VT-CNTT như Truyền số liệu, VCC, Sip Trunking, SMS Brandname, CSKH online…như triển khai các giải pháp số hóa doanh nghiệp đến toàn bộ hệ thống VNPost trên 63 T/TP nhằm nâng cao hiệu quả điều hành SXKD của VNPost; ký thỏa thuận hợp tác với Be Group, chuỗi nhà hàng Golden Gate, Công ty CP Alliex VN sử dụng dịch vụ VTCNTT do VNPT cung cấp để kết nối thanh toán liên ngân hàng qua hệ thống máy POS dùng chung

Với quyết tâm cao nhất, các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh về doanh thu, lợi nhuận của Trung tâm luôn giữ được đà tăng trưởng; thị phần các dịch vụ ngày càng tăng; năng suất lao động bình quân năm sau cao hơn năm trước.

Ra quân bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày cuối tuần của các Đảng viên và người lao động trong Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.
Ra quân bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày cuối tuần của các Đảng viên và người lao động trong Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.

Bên cạnh việc Lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng được Đảng ủy TTKD VNPT Hà Nội đặc biệt coi trọng. Các chủ trương , nghị quyết của Đảng đều được cụ thể hóa bằng các chương trình hành động phù hợp với thực tế. Nhiệm kỳ qua Đảng ủy Trung tâm triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), gắn với Đề án số 348-ĐA/ĐU của Đảng ủy, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, nhất là người đứng đầu cấp ủy và các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt tiếp tục đổi mới tác phong làm việc, đoàn kết thống nhất, thực hành tiết kiệm để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nội bộ đơn vị đoàn kết, nhất trí một lòng; tư tưởng cán bộ, đảng viên, người lao động ổn định trước những biến động của doanh nghiệp.

Với kết quả trên, 5 năm liên tục Đảng bộ TTKD VNPT - Hà Nội được Đảng ủy VNPT Hà Nội công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, trong đó 03 năm (2016, 2018, 2019) đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. TTKD VNPT - Hà Nội được Tập đoàn BCVT Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Uỷ Ban vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp và Chính Phủ tặng nhiều phần thưởng cao quý cho các tập thể và cá nhân. Những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020 là dấu ấn, tiền đề quan trọng để Đảng ủy TTKD VNPT - Hà Nội tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo TTKD VNPT - Hà Nội thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong giai đoạn 2020-2025. 

Nguyễn Thị Hương Lan - TTKD VNPT - Hà Nội

 


Ý kiến bạn đọc


Tối 26/7: Hà Nội thêm 19 bệnh nhân COVID-19

(VnMedia) - Chiều tối nay, 26/7, theo thống kê của ngành y tế, thành phố Hà Nội tiếp tục ghi nhận thêm 19 trường hợp dương tính, nâng tổng số mắc trong ngày lên 64 trường hợp.

Có 21 thủ khoa và á khoa trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021

​​​​​​​(VnMedia) - 5 khối A, B, C, D, A1 có 21 thủ khoa và á khoa. Trong đó khối B có thủ khoa đạt điểm tuyệt đối 30/30. Khối C có nhiều á khoa nhất.

Bộ Y tế thu hồi văn bản danh mục 12 sản phẩm hỗ trợ điều trị COVID

(VnMedia) - Công văn “Tăng cường phòng chống dịch bệnh COVID-19 bằng thuốc cổ truyền và sản phẩm từ dược liệu”, trong đó nêu tên 12 loại sản phẩm dùng “phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19” đã được Bộ Y tế quyết định thu hồi...

Trưa 26/7: Hà Nội thêm 24 ca mắc mới COVID-19 thuộc 5 chùm ca bệnh

(VnMedia) - CDC Hà Nội trưa 26/7 công bố thêm 24 trường hợp mắc mới, nâng tổng số ca trong ngày lên con số 45. Các bệnh nhân thuộc chùm ca: BV Phổi Hà Nội, 90 Nguyễn Khuyến-Đống Đa, liên quan TP.Hồ Chí Minh, Tân Mai-Hoàng Mai, Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng.

Xác định 24 ca mắc COVID-19 tại bệnh viện Phổi Hà Nội

(VnMedia) - Bác sĩ Phạm Hữu Thường, Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội cho biết, Bệnh viện đã nhận được thông báo 24/29 mẫu bệnh phẩm được khẳng định dương tính với SARS-CoV-2 (do CDC Hà Nội thực hiện) tính đến 8h sáng 26/7…