Vespa Primavera Sean Wotherspoon "sáng tạo" màu sơn có giá 135 triệu đồng

0
0

Piaggio Việt Nam đã tung ra 50 phiên bản Vespa Primavera Sean Wotherspoon tại Việt Nam với giá bán lên tới 135 triệu đồng, một con số thực sự khác biệt khi mà phiên bản tiêu chuẩn của Vespa Primavera chỉ là 74,5 triệu đồng.

Thương hiệu nước Ý – Piaggio đề cao và song hành với yếu tố thời trang trong mỗi sản phẩm của mình, việc tung ra một phiên bản đặc biệt mang tên Vespa Primavera Sean Wotherspoon cũng không nằm ngoài yếu tố đó.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon có mức giá 135 triệu đồng

Đây là thành quả của sự hợp tác giữa “biểu tượng phong cách nước Ý” Vespa và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Sean Wotherspoon, được Piaggio tự đánh giá: “là một sự pha trộn đầy mới lạ và phá cách giữa màu sắc, thời trang, và hơi thở thị thành đương đại”. Và phiên bản này chỉ giới hạn số lượng 50 chiếc tại Việt Nam, với giá bán công bố 135 triệu đồng.

 

Tuy nhiên, sự khác biệt khá lớn về giá bán đối với phiên bản tiêu chuẩn Vespa Primavera ABS (chỉ là 74,5 triệu đồng), trong khi các giá trị mang tới lại không tương xứng.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được phối hợp nhiều màu sắc ở từng chi tiết thiết kế để đem tới một mẫu xe… không biết phải gọi là màu gì; thân xe màu vàng, khu vực để chân màu đỏ, chắn bùn trước màu xanh ngọc, vành thiết kế mới đi cùng sơn màu trắng, bộ ốp cụm đèn và đồng hồ có màu vàng phía trên và màu xanh đậm phía dưới…

Chiếc xe này có thêm gá để đồ phía trước, yên xe bằng nhung và các dòng chữ Vespa, Primavera ở hai bên hông là điểm khác biệt so với phiên bản Vespa Primavera ABS tiêu chuẩn. Đó tất cả những gì khác biệt lên tới 60 triệu đồng mà Vespa Primavera Sean Wotherspoon đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Phiên bản Vespa Primavera ABS tiêu chuẩn

Bạn nghĩ sao nếu thay vì phiên bản đặc biệt này, sự kết hợp một mẫu Vespa Primavera ABS tiêu chuẩn cùng một khoản chi phí khoảng 10 triệu để có một mẫu “Vespa Primavera Hà Nội” hay “Vespa Primavera Vĩnh Phúc” liệu có khả thi?

Vespa Primavera Sean Wotherspoon sử dụng nền tảng của Vespa Primavera ABS với động cơ I-get 3 van phun xăng điện tử cho công suất 10,7 mã lực và momen xoắn cực đại 10,4 Nm. Chiếc xe này sử dụng hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức và hệ thống phanh ABS phía trước (phanh tang trống phía sau). Vespa Primavera được trang bị bộ lốp 12 inch không săm và hệ thống giảm xóc là loại giảm chấn thủy lực kết hợp với lò xò ống lồng (riêng giảm xóc sau có thể điều chỉnh vị trí).

 

Nguyễn Chí

Ý kiến bạn đọc


Lý do VKSND Tối cao bác lời khai của ông Nguyễn Đức Chung

Ông Chung cho rằng Sở KH&ĐT làm trái chỉ đạo của UBND khi thực hiện các gói thầu số hóa. Tuy nhiên, VKS đánh giá bị can được Bùi Quang Huy tác động để giúp Nhật Cường trúng thầu.

Sở GD-ĐT Hà Nội thông tin về kịch bản cho học sinh trở lại trường

(VnMedia) - Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị này đã đề xuất lên UBND thành phố nhiều kịch bản để học sinh trở lại trường và đang chờ được quyết định.

Hà Nội trưa 23/9 thêm 5 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - CDC Hà Nội trưa ngày 23/9 cho biết cho thêm 5 ca mắc mới COVID-19, trong đó 03 ca tại khu phong tỏa, 02 ca tại khu cách ly.

Hà Nội: Giữ nguyên chốt các khu dân cư, không nóng vội cấp “thẻ xanh”

(VnMedia) - Theo chỉ đạo của UBND TP, CA TP Hà Nội đề nghị các quận, huyện kiểm tra lại, yêu cầu chốt sát các khu dân cư để đảm bảo an toàn cho các “vùng xanh”; chuyên gia y tế khuyên Hà Nội không nên “nóng vội” cấp “thẻ xanh” cho người tiêm 2 mũi vắc xin.

Hội KTS Việt Nam: Kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo "khiên cưỡng nệ cổ, pha trộn hỗn tạp"

(VnMedia) - Theo Hội KTS Việt Nam, kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo phải mang tính thẩm mỹ và văn hóa đương đại. Còn hiện tại, phương án được chọn là hình thức mô phỏng khiên cưỡng nệ cổ, pha trộn hỗn tạp...