Trấn Thành dạy nhóm MTV hát bài Lạc Trôi của Sơn Tùng

04:58, 02/12/2017
|

(VnMedia) Trong phần trò chơi vận động ở đầu chương trình, nhóm MTV khiến Trấn Thành và Trường Giang té ngửa khi chưa từng nghe qua bài hát đình đám “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP.

Tại sân khấu “Kỳ tài thách đấu” tập 11, khách mời là một trong những nhóm nhạc đình đám một thời của thế hệ 8X, 9X là nhóm nhạc MTV. Vì đây là lần đầu tiên cả ba thành viên Lê Minh, Thiên Vương và Anh Tuấn cùng tham gia “Kỳ tài thách đấu” nên cả ba đã quyết định cưỡi ngựa ra mắt khán giả thật hoành tráng.

Nhưng vì lý do kỹ thuật nên bộ ba này đành phải xuất hiện trên lưng những con ngựa đồ chơi của trẻ em. Sau khi thể hiện acapella ca khúc “Đừng nhìn bề ngoài” thì nhóm MTV cũng toát hết mồ hôi hột với bản cover của bộ ba đội nhà Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành, lý do vì không nhớ được bản gốc như thế nào nữa.

Nhóm MTV là khách mời tập 11 Kỳ Tài Thách Đấu
Nhóm MTV là khách mời tập 11 Kỳ Tài Thách Đấu

 

Thiên Vương
Thiên Vương

 

Lê Minh
Lê Minh

 

Anh Tuấn
Anh Tuấn

 

Tiểu phẩm “Ba vợ cũ, ba vợ mới”
Tiểu phẩm “Ba vợ cũ, ba vợ mới”

 

 

 

 

 

 

 

Trong phẩn trò chơi vận động ở đầu chương trình, nhóm MTV khiến Trấn Thành và Trường Giang té ngửa khi chưa từng nghe qua bài hát đình đám “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP. Cả ba thành viên chỉ biết hát theo nhạc và không thuộc được một câu nào hoàn chỉnh, chỉ bịa lời theo nhịp nhạc. Thậm chí, trưởng nhóm Lê Minh phải mở lời trên điện thoại để hát theo. Nhưng qui định không cho phép Lê Minh đành bắn rap tiếng Thái hòng qua mắt được đội chủ nhà.

Việt Hương với phong thái tự tin cho rằng:“Thời của mình đã tới” khi đến lượt chơi của đội chủ nhà. Với bài dành cho đội Việt Hương là ca khúc hit “Ghen” của Erik và Min khiến cả Trường Giang và Trấn Thành đều bất bình với lời của ca khúc này. Bởi Trường Giang và Trấn Thành đều cho rằng nhạc sĩ này có lẽ “bị khùng” bởi không ai lại đi ghen và gọi điện thoại vào lúc 2 giờ sáng cả.

Khán giả cười chưa ngớt sau lời bình của Trấn Thành và Trường Giang thì lại muốn té ngửa với màn trình diễn của nghệ sĩ Việt Hương trên nền nhạc “Ghen” nhưng lại tái hiện thần thái của nam ca sĩ Hàn Quốc – Bi Rain. Không những vậy, Trấn Thành còn bị Việt Hương vạch mặt khi khoe giọng với ca khúc “Em gái mưa” nhưng lại không thuộc chính ca khúc của vợ mình là Hari Won.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc