Phi Nhung dẫn các con nuôi gặp gỡ người hâm mộ

13:32, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên sau hơn 20 năm đi hát, Phi Nhung sẽ tổ chức fan meeting gặp gỡ người hâm mộ hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân tình cảm khán giả dành cho mình.

Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ hải ngoại làm điều này với một sân khấu hoành tráng, tất cả khán giả sẽ đứng xem, sự gần gũi được đẩy lên hàng đầu và Phi Nhung cũng sẽ chuẩn bị rất nhiều thứ lần đầu ra mắt khán giả.

Dù là buổi gặp gỡ cùng người hâm mộ nhưng được đầu tư như một live concert. Thêm một điều đặc biệt Phi Nhung đã tổ chức những chuyến xe mang tên “Kết nối yêu thương” đưa đón các fans từ miền Tây không có điều kiện đến tham dự chương trình. Đây là dịp Phi Nhung cũng giới thiệu con gái ruột Wendy, Wendy lên sân khấu cùng mẹ và cảm ơn truyền thông, fans đã dành thật nhiều tình cảm cho mẹ của con.

 

Phi Nhung và các con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiên Ngân
Phi Nhung và các con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiên Ngân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Văn Cường đã vượt qua giai đoạn vỡ giọng khi tự tin gửi đến ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ, Phi Nhung và các con nuôi Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cũng gửi đến nhiều tiết mục văn nghệ mừng xuân theo yêu cầu thay cho lời chúc năm mới sức khoẻ dồi dào hạnh phúc.

Các khách mời tham gia Fan Meeting 2018 của Phi Nhung đều là những ca sĩ thân thiết, có những người đã kết hợp cùng Phi Nhung, nhưng cũng có những sự kết hợp lần đầu tiên nhằm mang lại sự mới mẻ cho khán giả yêu mến Phi Nhung: Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, nhóm MTV, nhóm 5 Dòng Kẻ, Ngọc Liên, Nguyễn Phú Quí, Bạch Công Khanh, doanh nhân Trần Uyên Phương, cùng các con nuôi: Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân.

Đình Cường

Ảnh: Trí Bùi