Miu Lê đáp trả Nguyễn Dân vì bị chê giọng hát kém

06:47, 09/12/2017
|

(VnMedia) - Khi bị Nguyễn Dân chê giọng hát, Miu Lê liền đáp trả: “Giờ anh Nguyễn Dân nói giọng hát của em không bằng các anh chị ở đây vậy em đố nhóm MTV trẻ và đẹp gái như em. Tám anh producer mà hay thì lên đây mà diễn thử xem”.

Tập thứ tư của chương trình Sao Đại Chiến đã phát sóng tối 08-12 trên kênh VTV3 với chủ đề EDM. Với chủ đề EDM tuần này đây là chủ đề thế mạnh của rất nhiều producer tham gia Sao Đại Chiến có tay nghề trong lĩnh vực này với những màu sắc riêng.

Chia sẻ về đêm thi EDM, nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của chương trình Sao Đại Chiến, cho biết: “EDM là thể loại nhạc đang rất thịnh hành và được khán giả trẻ yêu thích. EDM là một thể loại có thể không dùng ban nhạc mà các producer phải sắp xếp các hoà âm, lập chương trình sẵn cho phần trình diễn của các ca sĩ mình. Đây là đêm thế mạnh của Rhymastic, Only C, Đỗ Hiếu, SlimV”.

Ái Phương
Ái Phương

 

Hà Lê
Hà Lê

 

Hoàng Tôn
Hoàng Tôn

 

Miu Lê
Miu Lê

 

Nhóm MTV
Nhóm MTV

 

Slim V và Only C
Slim V và Only C

 

Dương Hoàng Yến
Dương Hoàng Yến

 

Trọng Hiếu
Trọng Hiếu

 

Các Producer
Các Producer

 

 

 

 

 

 

Ở đêm thi này, đội ca sĩ Hà Lê – producer Phúc Bồ đã rời cuộc chơi sau phần bình chọn thấp nhất từ khán giả từ điểm cộng gộp tập 3 và 4 (tổng cộng 1547 điểm). Vậy là sau cặp đôi ca sĩ Vũ Thảo My – producer Phạm Hải  u thì Hà Lê - Phúc Bồ là cặp đôi thứ hai nói lời tạm biệt Sao Đại Chiến. Xếp hạng tập 3 và 4 dẫn đầu là đội Trọng Hiếu – SlimV với tổng điểm là 1651, theo sau đó là đội Dương Hoàng Yến – Dương Cầm với 1625 điểm.

Dẫn đầu điểm số tuần trước với ca khúc Em chưa 18, tuần này Only C lựa chọn ca khúc của bộ phim điện ảnh nổi tiếng Cô Ba Sài Gòn để Miu Lê thể hiện với phần dàn dựng hoành tráng hoàn toàn lấy cảm hứng từ bối cảnh Sài Gòn những năm 60. SlimV đánh giá đây là bản Tropical house pha với future base rất hòa quyện và phù hợp với tinh thần của bài hát. Nhưng sẽ thích hơn nếu Only C chuyển drop cuối cùng Only C theo hướng dễ thương phù hợp với tính chất của bài hát.

Phúc Bồ khen phần hát của Miu Lê đã khá hơn rất nhiều. “Rõ chữ rõ lời, nghe rất ổn nhưng về cảm giác chung thì nó chưa đủ để khiến tôi thực sự thuyết phục nghe một bài EDM xứng đáng là một bài tốt trong đêm thi nhiều producer tốt như vậy” Nguyễn Dân thì cho rằng tiết mục hôm nay đi theo vết xe đổ của những vòng thi trước “nói thêm phần âm nhạc của Only C rất tốt nhưng ít nhiều bị chất lượng giọng ca của Miu Lê kéo xuống. Giọng hát không có nội lực mà phải nhảy nhót nữa. Tôi hy vọng sau tiết mục này sẽ có bước cải thiện hơn nếu Miu Lê đi tiếp”

Trả lời Nguyễn Dân, Miu Lê “Từ đầu em đã thừa nhận mình là người có giọng hát kém nhất ở trong đây, kém kinh khủng khiếp thậm chí gọi là không chuyên nghiệp cũng được. Nhưng đối với em nghệ thuật không có chuẩn mực, không có tính trọng lượng nên không đo được. Những gì anh góp ý em rất là muốn tiếp thu, tuy nhiên em không khắc phục được”

Miu Lê nói thêm: “Giờ anh Nguyễn Dân nói giọng hát của em không bằng các anh chị ở đây vậy em đố nhóm MTV trẻ và đẹp gái như em. Tám anh producer mà hay thì lên đây mà diễn thử xem. Cứ ngồi dưới đó dựa lưng rồi nhận xét người ta. Mỗi người mỗi vẻ chứ”.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc