Lại Thanh Hương quyến rũ trong bộ hình Giáng Sinh

09:19, 24/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Top 8 Next Top 2017 Lại Thanh Hương diện trang phục nóng bỏng trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Sau khi tham gia Viet Nam Next Top 2017, Lại Thanh Hương gây nhiều ấn tượng với khán giả bởi cá tính mạnh cùng kỹ năng tạo dáng và catwalk chuyên nghiệp. Gần đây chân dài tiếp tục ghi điểm trong chương trình Vua đầu bếp phiên bản người nổi tiếng. Dừng chân khá sớm nhưng Lại Thanh Hương đã chứng tỏ được khả năng nấu nướng khá tốt dù phải thường xuyên đi diễn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu năm 2016 Lại Thanh Hương chỉ tập trung vào công việc DJ thì năm nay nữ siêu mẫu lấy lại phong độ trên sàn catwalk khi nhận được nhiều show diễn lớn cùng những tên tuổi lớn khác. Trong năm tới, Lại Thanh Hương hứa hẹn bùng nổ hơn trong sự nghiệp, cô vừa mở lớp dạy catwalk tại Tp.HCM thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên. Với kinh nghiệm nhiều năm ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ diễn xuất, catwalk, DJ, Lại Thanh Hương sẽ có những bài học quý giá cho các bạn trẻ khi theo học.

Trong bộ ảnh đón Giáng sinh, Lại Thanh Hương kết hợp cùng Hoa hậu Văn hóa thế giới 2017 Trần Ngọc Trâm để gởi tặng người hâm mộ. Cả hai thể hiện tình cảm khắng khít khi cùng diện hai bộ váy cúp ngực tone trắng và đỏ, khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng. Được biết Trần Ngọc Trâm và Lại Thanh Hương ngoài đời rất thân thiết. Chính Lại Thanh Hương là người chỉ dẫn Trần Ngọc Trâm catwalk cũng như truyền đạt kinh nghiệm khi cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Văn Hóa thế giới.

Đình Cường

Photo: Edi Lương

Make Up: Phan Song Phan

Hair: Kim Ngọc


Ý kiến bạn đọc