Kiều Oanh, Vân Sơn ngồi ghế nóng Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2017

19:21, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Sáng ngày 12/12/2017, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 đã có buổi ra mắt với sự tham gia của nữ danh hài Kiều Oanh, danh hài Vân Sơn, diễn viên Nam Thư, Khả Như, Gia Bảo, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Nguyễn Anh Tú, NSƯT Vũ Thành Vinh…

4 nhóm hài sẽ tranh tài trong chương trình là: nhóm Hey man – Những chàng trai, nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat. Cười Xuyên Việt -Tiếu Lâm Hội là cuộc thi dành riêng cho các nhóm hài kịch. Ra đời vào năm 2016, ngay mùa đầu tiên, chương trình đã gặt hái thành công vang dội. Đây cũng là phiên bản đầu tiên có đến 2 Quán quân là nhóm X-Pro và nhóm Buffalo. Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau.

Nhóm Hey Man – Những Chàng Trai:  bao gồm diễn viên Lê Nam (Giải 3 CXV phiên bản nghệ sĩ 2016), Lạc Hoàng Long (top 4 CXV 2016), diễn viên Thành Nhân, diễn viên Thanh Tân. Đây là một nhóm khá nặng ký với các thành viên đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả và có nhiều kinh nghiệm sân khấu.

Kiều Oanh và Vân Sơn là giám khảo chính của Tiếu Lâm Hội 2017
Kiều Oanh và Vân Sơn là giám khảo chính của Tiếu Lâm Hội 2017

 

Giám khảo Kiều Oanh, Vân Sơn và nhà sản xuất
Giám khảo Kiều Oanh, Vân Sơn và nhà sản xuất

 

Nhóm The Beat
Nhóm The Beat

 

Nhóm Kỳ Tài
Nhóm Kỳ Tài

 

Nhóm Khủng Long Tí Hon
Nhóm Khủng Long Tí Hon

 

Nhóm Hey Man
Nhóm Hey Man

 

Nam Thư - Anh Tú - Lê Dương Bảo Lâm
Nam Thư - Anh Tú - Lê Dương Bảo Lâm

 

Giám khảo và các bình luận viên
Giám khảo và các bình luận viên

 

MC Khả Như và Anh Tú
MC Khả Như và Anh Tú

 

 

 

Puka và Bảo Lâm
Puka và Bảo Lâm

 

 

 

 

Nhóm Kỳ Tài: bao gồm diễn viên Huỳnh Nhu, diễn viên Thế Nhân, diễn viên Lâm Văn Đời, diễn viên Hoài Thi, diễn viên Trường Sơn. Đây là các “cựu” thí sinh rất được khán giả yêu thích của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên và mùa thứ 2.

Nhóm Khủng Long Tí Hon: bao gồm các diễn viên đến từ nhóm kịch Tía lia như diễn viên Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Hoàng Khôi, Trần Giang, Xuân Tiến.

Nhóm The Beat: Là nhóm đặc biệt nhất bởi hầu hết các thành viên đều là các em học sinh cấp 2 và cấp 3 đến từ nhiều trường khác nhau và được dẫn dắt bởi trưởng nhóm là diễn viên Chí Kiệt. Đây cũng là nhóm kịch trẻ tuổi nhất từ trước tới nay tham gia Cười Xuyên Việt.

Đảm nhận vai trò Giám khảo xuyên suốt của chương trình là danh hài Kiều Oanh. Chị cũng chính là 1 trong các giám khảo chính của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên và mùa thứ 2. Trở lại với Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội, nữ giám khảo đánh giá mùa thi năm nay hội tụ rất nhiều nhân tài với lối dàn dựng rất mới. Và điều chị thích nhất ở chương trình năm nay đó chính là ý tưởng và sự dàn dựng vì theo chị, hiện tại có quá nhiều chương trình hài với nhiều đề tài đã được khai thác nên đây sẽ là mùa thi rất khó.

Cũng trong buổi ra mắt chương trình, khi được hỏi về sự khách quan khi chấm thi, nữ danh hài cho biết mình rất công tâm và trước khi đưa ra nhận xét, góp ý cho thí sinh chị phải quan sát thật kỹ và uốn lưỡi 10 lần trước khi nói và cũng không bao giờ “mạt sát” thí sinh nên không lo nhận phải tin nhắn hăm dọa.  

Ngoài giám khảo Kiều Oanh, mỗi chủ đề sẽ có thêm sự góp mặt của một giám khảo khách mời, gồm những danh hài nổi tiếng như: Vân Sơn, Tấn Beo, Hoàng Sơn,…. Có mặt trong buổi ra mắt chương trình, danh hài Vân Sơn đã truyền kinh nghiệm cho các thí sinh là để có một tiểu phẩm hài chất lượng thì điều quan trọng nhất là kịch bản, kịch bản và kịch bản.

Sau tai nạn bị bỏng, nữ đạo diễn, diễn viên trẻ Khả Như sẽ trở lại với Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 trong vai trò MC. Khả Như cũng chính là thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo – Quán quân mùa trước. Bạn dẫn của Khả Như là Nguyễn Anh Tú - Quán quân Cười xuyên Việt 2016.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc