Hé lộ thêm nhiều thông tin về Mercedes -Benz G-Class hoàn toàn mới

08:23, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Mercedes-Benz G-Class 2019 hứa hẹn sẽ là thế hệ mang trên mình nhiều thay đổi lớn và toàn diện nhất kể từ khi dòng SUV hạng sang này ra mắt năm 1979.

Sau những hình ảnh đầu tiên được công bố vào tuần trước, Mercedes-Benz vừa tiếp tục đăng tải thêm video và thông tin chi tiết nội thất trên dòng xe G-Class hoàn toàn mới, cùng một số thông số kỹ thuật cơ bản.

Thiết kế nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 chứng kiến sự thay đổi gần như hoàn toàn so với các đời xe trước. Những chi tiết cửa gió điều hòa dạng tua-bin máy bay, hệ thống nút bấm cảm ứng, cần số hay vô-lăng ba chấu đều mang đậm "chất Mercedes-Benz đương đại".

Tuy nhiên, không vì thế mà G-Class mới đánh mất đi sự cứng cáp, bụi bặm vốn có. Mercedes-Benz vẫn giữ lại những điểm đặc trưng về nội thất của dòng G-Class như tay nắm cho hành khách phía trước đặt trên hộc đựng găng hay cụm nút bấm khóa vi sai mạ chrome nằm giữa hai cửa gió trung tâm.

Tương tự thế hệ E-Class và S-Class mới, Mercedes-Benz G-Class 2019 được trang bị cụm màn hình cảm ứng liền mạch, bao gồm hai màn hình 12.3-inch (một đóng vai trò của bảng đồng hồ tốc độ và một là màn hình thông tin giải trí). Người lái có thể lựa chọn ba chế độ hiển thị khác nhau: Classic, Sport và Progressive.

Nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 gần như lột xác hoàn toàn so với các thế hệ xe trước.
Nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 gần như lột xác hoàn toàn so với các thế hệ xe trước.


Những người trót "phải lòng" cặp đồng hồ vòng tua máy và tốc độ dạng ống tròn với kiểu hiện thị kim số truyền thống trên thế hệ G-Class cũ có thể yên tâm, khi đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên đời xe mới. Ngoài ra, vô-lăng giờ đây cũng được tích hợp hệ thống nút bấm cảm ứng có phản hồi rung, đi kèm tính năng điều khiển bằng các thao tác quẹt ngón tay.

Mọi chiếc xe G-Class đều phải trải qua bài kiểm tra do chính Mercedes-Benz thực hiện trên núi Schöckl, một ngọn núi tại thành phố Graz (Áo), nơi họ đặt nhà máy. Đó là lý do logo in dòng chữ "Schöckl Proved" được đặt trên trụ B của xe.

Công năng của cabin xe cũng được nâng cấp toàn diện. Phía dưới đệm nghỉ tay có thêm một ngăn nhỏ kèm đèn chiếu sáng để chứa vật dụng, hai cửa sau đặt vừa bình nước dung tích 1L. Ngoài ra, Mercedes-Benz G-Class 2019 được bổ sung tính năng sạc không dây thời thượng. Không gian cho hành khách giờ đây rộng rãi hơn đáng kể với khoảng để chân phía trước tăng thêm 38 mm và khoảng để chân phía sau thêm 150 mm.

Về tiện nghi, Mercedes-Benz G-Class 2019 được trang bị bộ ghế bọc da Lugano tiêu chuẩn (kèm tùy chọn nâng cấp lên da nappa), cùng các tính năng nhớ vị trí ghế lái, massage, thông gió, sưởi ấm nhanh cùng hệ thống đệm hơi đỡ lưng tự động điều chỉnh theo chế độ lái. Hệ thống âm thanh của xe do thương hiệu Burmester danh tiếng đảm nhiệm, với 7 loa tiêu chuẩn và tùy chọn nâng cấp 16 loa.

Mercedes-Benz G-Class hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit vào tháng tới.

Tứ Đức

 

 

Cụm nút bấm điều chỉnh khóa vi sai mạ chrome đặc trưng của dòng xe G-Class.
Cụm nút bấm điều chỉnh khóa vi sai mạ chrome đặc trưng của dòng xe G-Class.

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc