Dù là bạn thân, Trấn Thành vẫn "hãm hại" Liêu Hà Trinh

07:02, 10/12/2017
|

(VnMedia) - Thông minh và nhạy bén, Liêu Hà Trinh đã trở thành gương mặt thứ 2 của Ơn Giời mùa 4 nhận lãnh chiếc cúp chiến thắng từ giám khảo Hoài Linh - danh hài Trung Dân.

Tập 2 Ơn Giời sự góp mặt của các khách mời Jun Phạm, Thanh Hương, Liêu Hà Trinh và nghệ sỹ cải lương Trinh Trinh. Sở hữu những sở trường và chuyên môn khác nhau, bốn người chơi đã đưa khán giả đến những tình huống khỏ xử giữa bác sĩ & bệnh nhân, cha vợ - con rể, sự ganh ghét giữa cô đào hát và mối tình ngàn năm ở Ai cập cổ đại.

Là một MC, Lưu Hà Trinh đã có cú đá chéo sân ngoạn mục tại “Ơn giời” mùa 4. Tại đây, Lưu Hà Trinh đã chạm trán với người anh đồng nghiệp Trấn Thành. Là bạn thân nhưng Trấn Thành vẫn hết mực “hãm hại” Lưu Hà Trinh. Trong bối cảnh Ai Cập cổ đại, “nữ hoàng” Liêu Hà Trinh - Rô Mi Nê đã tái ngộ người tình ngàn năm An Toilet - Trấn Thành giữa nơi tẩm ướp xác. Trong 1 tiếng, Trấn Thành đặt điều kiện Liêu Hà Trinh phải tìm mọi cách để thu hút sinh lực, giúp mình tái sinh.

Liêu Hà Trinh cùng trưởng phòng Trấn Thành
Liêu Hà Trinh cùng trưởng phòng Trấn Thành

 

Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh cùng trưởng phòng Hồng Đào
Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh cùng trưởng phòng Hồng Đào

 

Jun Phạm và trưởng phòng Trường Giang
Jun Phạm và trưởng phòng Trường Giang

 

Thanh Hương cùng trưởng phòng NSND Tự Long
Thanh Hương cùng trưởng phòng NSND Tự Long

 

Hoài Linh và Trung Dân thử thách các khách mời
Hoài Linh và Trung Dân thử thách các khách mời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ bỏ hình ảnh thùy mị của một “én vàng’, Liêu Hà Trinh liên tục phát ra âm thanh lạ và cùng Trấn Thành niệm thần chú. Không những thế, cô còn trổ tài làm thơ để trêu ghẹo giám khảo Hoài Linh. Bị Trấn Thành nghi ngờ tình cảm, Liêu Hà Trinh trần tình người theo đuổi mình nhiều như cát trên sa mạc nhưng tình yêu dành riêng cho Trấn Thành mãi sáng như ánh trăng. Liêu Hà Trinh miêu tả Trấn Thành mang một gương mặt như “trăng cô hồn tháng 7”. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn không tin và tiết lộ Liêu Hà Trinh có khuôn mặt “muốn ăn hết trai trên thế giới này”. Nam trưởng phòng còn nhận định “Liêu Hà Trinh phải đầu thai mới hết bệnh mê trai”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét trưởng phòng Trấn Thành đã quan sát khách mời rất kỹ để đưa ra tình huống, thử thách tôn lên khả năng của Liêu Hà Trinh. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng dành lời khen ngợi cho sự nhạy bén và kiến thức sâu rộng của nữ MC “én vàng”.

Có thể nói Trinh Trinh là khách mời kỳ cựu nhất trong tập 2 “Ơn giời”. Chính vì thế, trưởng phòng Hồng Đào, trưởng phòng Hoàng Sơn và Lâm Vỹ Dạ đã phải cùng nhau xuất chiêu để đối đầu Trinh Trinh. Vào vai một cô đào thương, Trinh Trinh không chỉ thành công trên sân khấu, được khán giả đón nhận mà còn là một bà mẹ viên mãn. Là một nghệ sĩ cải lương, Trinh Trinh nhanh nhẹn nắm bắt tình huống, nhập tâm lý và kết hợp lối ca diễn tài tình của mình. Chỉ vỏn vẹn vài phút, Trinh Trinh đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng, cùng khóc cùng cười với những chi tiết do các nghệ sĩ chủ nhà đưa ra.

Đang hạnh phúc cùng con, cô đào thương Trinh Trinh bất ngờ bị nghệ sĩ Hồng Đào -  một phụ nữ nghèo tiếp cận. Giả dạng làm lao công, Hồng Đào lật bộ mặt giả dối của Trinh Trinh. Thuở xưa, Hồng Đào mới chính là đào thương còn Trinh Trinh chỉ là một diễn viên phụ. Vì ghen ghét, Trinh Trinh đã xô ngã Hồng Đào vào lửa cháy khiến cô bị hủy hoại dung nhan và giật đổ hạnh phúc gia đình Hồng Đào.

Không chút ân hận, Trinh Trinh khiến giám khảo Hoài Linh bất ngờ khi tự biến mình thành vai phản diện, “mạt sát” Hồng Đào. Với lối diễn sắc lẹm, Trinh Trinh đã cùng Hồng Đào tái hiện chân thật góc khuất sau bức màn nhung. NSƯT Hoài Linh nhận xét đây là một tình huống khá dễ dàng so với người giàu kinh nghiệm như Trinh Trinh.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc