Ca sĩ Trang Nhung và bé Bích Ngọc xúc động trước tình cảm của fan

06:38, 04/12/2017
|

(VnMedia) - Trong buổi giao lưu gặp gỡ fan, Bích Ngọc cùng mẹ mình – nữ ca sĩ Trang Nhung vô cùng xúc động trước tình cảm của fan.

Đây cũng là một kỉ niệm đáng nhớ dành cho bé sau chương trình Gương mặt thân quen nhí với danh hiệu Á quân. Bích Ngọc cùng sự đồng hành cùng mẹ mình là nữ ca sĩ Trang Nhung đã tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ cùng những người hâm mộ trong không khí vui tươi, thân mật. Buổi offline diễn ra với nhiều hoạt động đáng nhớ dành cho khán giả cũng như tài năng nhí Bích Ngọc.

Tại buổi giao lưu, Bích Ngọc được những khán giả hâm mộ làm clip tặng khiến bé cùng nữ ca sĩ Trang Nhung vô cùng bất ngờ và xúc động. Không chỉ vậy mà còn trang trí hình ảnh, bóng bay và hoa tại chương trình. Bên cạnh đó, kịch bản của buổi giao lưu cũng được fan  thực hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không khí chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều trò chơi: hỏi đáp nhanh dành cho Bích Ngọc, trò hiểu ý nhau dành cho Trang Nhung và Bích Ngọc, nếu đáp án không trùng khớp thì sẽ bị khán giả có mặt tại chương trình vẽ lên mặt. Và kết quả là hai mẹ con Trang Nhung bỗng “lọ lem” trên mặt.

Trước đó, nữ ca sĩ Trang Nhung cùng người thân đã tự tay chuẩn bị đồ ăn thức uống cho chương trình để chiêu đãi các fan. Nữ ca sĩ Trang Nhung là hình ảnh của một bà mẹ tuyệt vời, luôn đồng hành cùng cô con gái trên mọi “mặt trận” và luôn tận tâm trong từng hành động của mình.

Trong buổi giao lưu gặp gỡ này,  mọi người và Bích Ngọc cùng nhau hát ca khúc “Đứa bé” để kết thúc chương trình. Và theo ý của Bích Ngọc nên mẹ Trang Nhung và các fan đã kêu gọi cùng nhau tạo một quỹ gọi là quỹ Bí Ngô để cùng nhau lan toả, góp sức để mỗi năm hoặc mỗi dịp có thể để giúp đỡ những hoàn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc