Á hậu Trịnh Kim Chi sang trọng ngồi ghế nóng Quý Ông Lịch Lãm 2017

06:31, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Dù liên tục xuất hiện trong vai trò giám khảo nhưng Trịnh Kim Chi cảm thấy khá lạ và thú vị khi đồng hành giám khảo tại cuộc thi Quý ông Lịch lãm 2017.

Trong thời gian gần đây, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi thường xuyên xuất hiện trên ghế nóng của nhiều cuộc thi nhan sắc lẫn những game show trên truyền hình. Mới đây, chị tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Quý ông Lịch lãm 2017.

Trước giờ Trịnh Kim Chi thường xuyên ngồi ghế nóng trong các cuộc thi nhan sắc dành cho phái đẹp nhưng giờ tham gia với cương vị là ban giám khảo chấm cho các “đấng mày râu” nên cảm thấy khá lạ và thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chị chia sẻ thêm: “Tôi được xem các bạn thể hiện tài năng là những chàng trai, những thanh niên và những ông bố, họ đã rất tận tình với vai trò thí sinh của mình. Hơn nữa tôi được biết cuộc thi không những tôn vinh vẻ đẹp hình thể của các quý ông mà còn đề cao sự tài năng thông minh và tấm lòng thiện nguyện của các bạn. Tôi nghĩ đây cũng là một sân chơi ý nghĩa dành cho các bạn”.

Gần đây, Trịnh Kim Chi thường xuyên đồng hành trong vai trò giám khảo ở rất nhiều cuộc thi khác nhau. Trước câu hỏi về sự nhàm chán nếu có dành cho chị với sự xuất hiện dày đặc, Trịnh Kim Chi cho biết: “Tôi luôn ý thức được hình ảnh của mình trong mỗi chương trình để tránh sự nhàm chán của khán giả. Sự xuất hiện thường xuyên trong các cuộc thi hay các chương trình tôi đều muốn mình đổi mới từ hình thức đến cách thể hiện. Cũng may tôi tham gia nhiều vai trò trong các chương trình nên tôi có điều kiện để sáng tạo và làm mới mình”.

Dù bận rộn trong vai trò giám khảo nhưng Trịnh Kim Chi vẫn không quên nghiệp diễn. Được biết, hiện tại chị đang tham gia 2 bộ phim điện ảnh Ngốc ơi tuổi 17 - đạo diễn Chu Thiện và Lựa chọn cuối cùng - đạo diễn Nhật Huy cùng với một phim truyền hình Giao Ước từ hai thế giới của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải. Sắp tới sân khấu Trịnh Kim Chi dưới sự điều hành của chị cũng dựng một số vở kịch cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay, đầu tiên sẽ là vở Gió lạnh để gửi đến khán giả.

Đình Cường

Ảnh: Thiết Mẫn


Ý kiến bạn đọc