Á hậu Ngọc Quỳnh đẹp không tì vết với mái tóc ngắn

07:06, 16/12/2017
|

(VnMedia) - Với mái tóc ngắn cổ điển cùng trang phục điệu đà nữ tính, Á hậu Ngọc Quỳnh đẹp lung linh trong bộ ảnh mới.

Mỗi lần Á hậu Ngọc Quỳnh xuất hiện là thêm một lần công chúng được chiêm ngưỡng diện mạo mới mẻ của cô. Từ bỏ mái tóc dài quen thuộc để thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn, Á hậu Ngọc Quỳnh vẫn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của mình.

Ngoài trang phục và trang điểm, thì mái tóc được coi là một trong những yếu tố quan trọng giúp các mỹ nhân Việt phát huy được lợi thế vốn có của mình. Luôn nổi bật trong các buổi tiệc đình đám của làng giải trí với trang phục lộng lẫy hàng hiệu, trang điểm sắc sảo nhưng mới đây mái tóc ngắn theo style cổ điển một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ trước vẻ đẹp tinh khiết và trẻ trung của Á hậu Ngọc Quỳnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với mẫu váy phong cách không diện nội y, để lộ phần trước ngực "táo bạo", tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách tay. Á hậu Ngọc Quỳnh trong cuốn hút đầy vẻ lạ lẫm và sáng tạo, kết hợp với lối trang điểm khéo léo, mái tóc ngắn cổ điển quý phái và quyền uy.

Cố gắng "học hỏi" từ Phạm Băng Băng kiểu tóc ngắn vuông sành điệu, Kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, Á hậu Ngọc Quỳnh đẹp mong manh đến khó tả. Mái tóc ngắn tôn lên được đường nét trên gương mặt của người đẹp, đồng thời cũng rất phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh giá.

Ngọc Quỳnh được biết đến sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn là một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng tại Hà Nội. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên nhận được lời mời tham gia sự kiện, vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc và các hoạt động giải trí trong showbiz Việt.

Đình Cường

Ảnh: Hòa Nguyễn

Makeup: Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc