Yến Ngọc trở lại showbiz với MV song ca cùng Duy Trường

19:42, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Vắng bóng khỏi showbiz Việt một thời gian, nữ ca sĩ Yến Ngọc đã chính thức trở lại với MV song ca liên khúc Bolero được cô thực hiện cùng Duy Trường.

Sau MV trở lại mang tên "Đoạn cuối tình yêu" mà Yến Ngọc hợp tác với nam ca sĩ Khưu Huy Vũ, lần này Duy Trường sẽ cùng với cô làm nên những cảm xúc khắc khoải chạm đến trái tim người yêu nhạc.

Được biết, MV song ca của cặp đôi là Liên khúc mưa gồm 3 ca khúc: "Lạnh trọn đêm mưa", "Mưa nửa đêm" và "Mưa rừng" do nhạc sĩ Đức Tâm hòa âm. "Tôi và Duy Trường khá có duyên với nhau, cả hai lại cùng dành những tình cảm dành cho Bolero nên khi trò chuyện vô cùng hợp gu. Với dự án dài hơi về Bolero mà mình đang ấp ủ thực hiện, tôi nghĩ sẽ là một thiếu sót lớn nếu không có sự góp mặt của anh Duy Trường nên đã quyết định mời anh ấy song ca. Và đúng như mong đợi, anh Duy Trường đã nhận lời mà không cần đắn đo suy nghĩ" - Yến Ngọc chia sẻ.

Ca sĩ Duy Trường và Yến Ngọc
Ca sĩ Duy Trường và Yến Ngọc

 

 

 

 

 

 

 

Bởi nam ca sĩ Duy Trường không thể ở lại Việt Nam lâu mà còn vướng rất nhiều lịch trình ở Mỹ nên MV được hai người gấp rút thực hiện cả việc ghi hình và thu âm trong vòng 1 tuần. Yến Ngọc cho biết: "Thật may là trong thời gian quay MV đều rất thuận lợi, không xảy ra sự cố nào, nếu không làm chậm lịch trình của anh Duy Trường thì Ngọc sẽ cảm thấy rất có lỗi".

Sở dĩ quá trình quay MV suôn sẻ như vậy là vì Yến Ngọc và ê kíp đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và đưa ra nhiều phương án dự phòng một cách cẩn thận.  "Một khi đã bắt đầu làm điều gì, nhất là một sản phẩm âm nhạc gửi tới khán giả, Yến Ngọc không thể suy tính kỹ càng và dành nhiều tâm huyết. Điều gì mình chân thành và có tâm để thực hiện thì cũng sẽ nhận lại được những tình cảm đáng trân trọng" - Yến Ngọc giãi bày.

Cuối năm với nhiều công việc bận rộn nhưng Yến Ngọc vẫn một lòng tập trung cho "đứa con tinh thần" mới nhất này với hy vọng tác phẩm sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Theo Yến Ngọc, sau khi ra mắt MV "Liên khúc Mưa" lần này, cô sẽ lại tiếp tục miệt mài với những tác phẩm mới nhân dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

"Âm nhạc lúc nào cũng nên gắn liền với cuộc sống. Âm nhạc khiến cuộc sống thêm thi vị, bớt căng thẳng và ngược lại, cuộc sống cũng khiến âm nhạc trở nên chân thật, đậm chất 'đời' hơn. Vì lẽ đó, Yến Ngọc muốn mỗi dịp đặc biệt trong cuộc sống đều có âm nhạc của mình bầu bạn với khán giả" - nữ ca sĩ nói.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc