Vy Oanh tươi trẻ đi dự sinh nhật con gái của Trương Ngọc Ánh

10:11, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Dù trong chiếc đầm đen sang trọng hay đầm hồng quý phái, Vy Oanh cũng đều toát ra phong độ quyến rũ tuyệt đối của bà mẹ hai con.

Gần đây Vy Oanh luôn khá bận rộn với các buổi sự kiện, nếu như tối thứ 7 chị đến dự sinh nhật của hoa hậu đền Hùng – Giáng My và diễn một event về công nghệ thì tối chủ nhật chị cùng con gái 4 tháng tuổi đến dự sinh nhật con gái của Trương Ngọc Ánh.

Vy Oanh cho biết cô đang trong những giai đoạn cuối cùng hoàn thành 2 MV được đầu tư tại Mỹ vào tháng 12. Sau khi sinh em bé thứ hai và trở về nước, ngoài hoạt động chính là kinh doanh, cô dành nhiều thời gian chăm con và vẫn đi diễn đều đặn, cũng như từ khi trở về cô còn nhiều lời mời gameshow, mc…

Mới đây cô bị bôi nhọ vu khống và đặt điều nên ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của Vy Oanh. Vì là người nổi tiếng nên đôi lúc có nhiều tai hoạ ập đến, Vy Oanh cho biết mình cũng tập dần quen với điều đó. Quan trọng Vy Oanh luôn cố gắng để có cuộc sống sạch, không scandal vì tiêu chí của cô vẫn luôn muốn khán giả nhìn vào hoạt động nghệ thuật của mình một cách lành mạnh nhất.

Hình ảnh mới của Vy Oanh:

 

 

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc