Trailer '50 sắc thái' phần cuối hé lộ nhiều cảnh nóng 'dữ dội'

07:47, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Cách đây ít giờ, hãng phim Universal vừa phát hành poster và đoạn trailer ngắn của Fifty Shades Freed - phần cuối cùng trong loạt phim Fifty Shades (50 sắc thái) đình đám. Và đương nhiên là không thể thiếu những thước phim nóng bỏng cộp mác 18+ (một đặc sản quen thuộc của các phần phim 50 sắc thái). Thậm chí, những phân cảnh giường chiếu giữa Christian và Anastasia được đánh giá là mãnh liệt, dữ dội hơn hai phần trước.

Fifty Shades Freed (50 sắc thái tự do) mang đến những thước phim nóng bỏng và đầy kịch tính về câu chuyện tình yêu giữa chàng tỉ phú cuồng dâm Christian (Jamie Dornan) và cô nàng Anastasia Steel xinh đẹp (Dakota Johnson) ở một giai đoạn mới khi họ đã kết hôn.
Fifty Shades Freed (50 sắc thái tự do) mang đến những thước phim nóng bỏng và đầy kịch tính về câu chuyện tình yêu giữa chàng tỉ phú cuồng dâm Christian (Jamie Dornan) và cô nàng Anastasia Steel xinh đẹp (Dakota Johnson) ở một giai đoạn mới khi họ đã kết hôn.

Tiếp nối hai phần trước, phần phim thứ 3 này mở đầu bằng đám cưới lãng mạn của tỷ phú Christian và nữ biên tập viên Anastasia. Tiếp đó là tuần trăng mật đầy viên mãn của vợ chồng tỷ phú Christian Grey trong những tòa biệt thự sang trọng, những chuyến du lịch châu Âu đầy xa hoa bằng phi cơ hạng sang và những chiếc siêu xe lộng lẫy.

Những tưởng đây sẽ là những chuỗi ngày hạnh phúc mật ngọt của tình yêu cùng những màn ái ân thăng hoa đầy nóng bỏng, thì biến cố không thể ngờ đến từ những “người cũ” lại xuất hiện, đe dọa hạnh phúc của cặp đôi.

Đầu tiên là Gia Matteo - một kiến trúc sư xinh đẹp nhưng hiếu chiến. Cô có nhiệm vụ thiết kế lại căn biệt thự theo ý muốn của cặp đôi nhưng lại ngang nhiên quyến rũ Christian trước mặt Anastasia. Để khẳng định mình mới là người phụ nữ của Christian, Ana không ngại nhắc nhở đối phương: “Cô có thể gọi tôi là bà Grey”.

Nhân vật tiếp theo chính là ông chủ cũ của Anastasia - Jack Hyde. Hyde xuất hiện trong phần phim này với kế hoạch trả thù vì hắn đã bị đuổi việc khỏi công ty in ấn của Anasstasia Steele. Hyde đã quay lại bắt cóc em gái Christian và dùng súng uy hiếp Ana.

Chưa hết, Elena (Kim Basinger) cũng là một mối nguy hiểm không kém, bà chính là người mở đường cho xu hướng bạo dâm của Christian Grey khi anh còn là một chàng trai 15 tuổi.

Ở phần cuối của '50 sắc thái', ngoài 2 gương mặt quen thuộc là tài tử Jamie Dornan và “quả bom sex” Dakota Johnson,phim còn có sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar Kim Basinger, Marcia Gay Harden, Rita Ora, Tyler Hoechlin, Luke Grimes, Brant Daugherty, Arielle Kebbel, Eric Johnson,...

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp Valentine sắp tới (ngày 9/2/2018).

Ngọc Linh
(Theo JJ/Santabanta)


Ý kiến bạn đọc