Thanh Thanh Huyền diện street style nổi bật tại VIFW 2017

19:08, 04/11/2017
|

(VnMedia) - Xuất hiện với vai trò MC của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 (VIFW 2017), ngoài việc tỏa sáng trên sân khấu, Thanh Thanh Huyền còn thu hút ống kính trong phong cách đường phố vừa tinh tế, gợi cảm và phá cách.

Như thường lệ, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng các BST của các NTK danh tiếng, khán giả lại có dịp được chứng kiến màn trưng trổ của các tín đồ thời trang với phong cách street style. Xuất hiện giữa vô số thảm họa thời trang, Thanh Thanh Huyền vẫn ghi dấu ấn riêng biệt.

Song song với việc chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi khi bước lên thảm đỏ và sân khấu trong vai trò MC của VIFW, Thanh Thanh Huyền cũng đầu tư rất công phu cho các buổi chụp hình street style. Và mỗi lần xuất hiện, cô luôn thực sự nổi bật khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục, phụ kiện và phong cách trang điểm.

Do thời điểm VIFW diễn ra trong không khí se lạnh của tiết trời Hà Nội nên Thanh Thanh Huyền khá ưa thích chọn các trang phục ấm áp. Xuất hiện trên phố Tràng Tiền, Thanh Thanh Huyền chọn cho mình phong cách quý cô vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Cô chọn cho mình chiếc đầm màu xanh nhạt kín đáo và nữ tính. Tuy nhiên, điểm nhấn của trang phục chính là chiếc áo khoác có phần “cồng kềnh” nhưng vô cùng cầu kỳ và nổi bật. Chiếc áo choàng dạng mang-to khá dày với điểm nhấn chính là những chùm hoa cẩm tú cầu được đính kết trên thân áo và phía sau là chiếc balo cách điệu. Bộ trang phục cũng hoàn hảo hơn khi kết hợp với mũ nồi cùng phụ kiện thời trang là đôi bông tai dạng tua dua. “Bộ đồ tuy ấm áp hơn mức cần thiết nhưng khá nổi bật” – nhận xét trên một trang báo về trang phục của Thanh Thanh Huyền.

Trong khi đó, ở một phong cách thời trang khác Thanh Thanh Huyền lại cho thấy dù khá đơn giản với hai gam màu trắng đen nhưng cô vẫn tạo nên nét cá tính riêng.  Cô chọn áo sơ mi bản rộng dạng váy kết hợp với boot trắng cùng tông màu. Điểm nhấn của trang phục chính là chiếc áo mặc ngoài được đính kết vô cùng cầu kỳ. Mái tóc cột đơn giản cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng đủ khiến cô cuốn hút.

Những ngày sau, Thanh Thanh Huyền lại quyết định chọn hai phong cách thời trang đối lập: một quý cô sang chảnh và một cô nàng quyến rũ. Bộ trang phục độc đáo mang tinh thần cổ điển với điểm nhấn là chiếc áo khoác xếp pli lạ mắt kết hợp với sơ mi đơn giản nhưng tạo nên nét riêng cho người mặc.

Thanh Thanh Huyền cũng không ngại gây sốc với trang phục vô cùng táo bạo. Kết hợp giữa chân váy màu đen với chất liệu khá dày, điểm độc đáo của trang phục đó chính là chiếc áo ngực hình hai trái tim trong đó có đôi bàn tay khẽ nâng nhẹ cặp gò bồng đảo của người mặc. Chiếc áo choàng ngoài với hai tông màu đỏ, đen cùng chất liệu cũng rất ấn tượng. Phụ kiện đi kèm với trang phục chính là chiếc nơ to bản màu đen.

Hình ảnh mới của Thanh Thanh Huyền:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Mượt


Ý kiến bạn đọc