Phương Thanh, Lam Trường xuất hiện 'gây náo loạn' ở Giọng Ải Giọng Ai mùa 2

16:06, 02/11/2017
|

(VnMedia) - Sự xuất hiện của Phương Thanh, Lam Trường trong tập 5 Giọng Ải Giọng Ai khiến cả khán phòng “náo loạn”. Những màn đối đáp “bá đạo” của hai “anh chị Đại” cũng khiến Đại Nghĩa, Trấn Thành phải “toát mồ hôi”.

Mở đầu chương trình, bộ tứ Ban bình luận xuất hiện mà không cần sự giới thiệu của MC Đại Nghĩa. Trấn Thành, Thu Trang và Ốc Thanh Vân thay phiên nhau “cướp diễn đàn” khiến khán giả cười lăn. Lý giải cho sự bất ngờ này, Trường Giang cho biết Đại Nghĩa không thể xuất hiện vì bị bệnh khiến mọi người vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, Đại Nghĩa ngồi ở hàng ghế bình luận hốt hoảng lên sân khấu “hỏi tội” người dựng chuyện. Cả hai “nhà” đều khẳng định tin đồn đó xuất phát từ Phương Thanh và Lam Trường. Để “7 mặt 1 lời”, Đại Nghĩa lập tức mời “Chị Chanh”, “Anh Hai” ra sân khấu. Tuy nhiên chưa kịp đối chất, hai “anh chị Đại” liên tục chặn miệng nam MC khiến anh “cười ra nước mắt”.

Lam Trường
Lam Trường
Phương Thanh
Phương Thanh

7 giọng ca bí ẩn của tập 5 tuần này là người làm vườn, phóng viên, gia sư, hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên võ thuật, nhân viên cửa hàng đồ thể thao và đầu bếp. Những tưởng hai giọng ca tên tuổi sẽ mang đến không khí nghiêm túc, những bình luận giàu tính chuyên môn nhưng không ngờ cả hai lại liên phục có phát ngôn “bá đạo”, “đâm bang” khiến mọi người không nhịn được cười. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng được dịp bộc lộ vẻ “tăng động” khác hẳn hình tượng. “Người phụ nữ trầm tính” thường ngày bỗng “phát cuồng” khi được gặp lại thần tượng “Anh Hai” Lam Trường. Ốc Thanh Vân và cả Thu Trang liên tục hùa theo lựa chọn của Lam Trường, bất chấp đúng sai khiến Trường Giang, Trấn Thành vô cùng ức chế.

Đặc biệt trong tập này, “Anh Hai” Lam Trường ngỡ ngàng khi được một thí sinh tặng tranh chân dung thủ công làm từ hồ dán và kim tuyến. Bên cạnh đó là màn trình diễn võ tự vệ gay cấn đến “nín thở” hay màn nhảy cổ động vô cùng “bốc lửa” hứa hẹn làm khán giả “đứng ngồi không yên”. Đến cả Trấn Thành và Trường Giang cũng phải thừa nhận đây là vòng trình diễn tài lẻ “chất” nhất từ đầu mùa 2 đến nay. Liệu các khách mời sẽ xử trí ra sao trước những giọng ca bí ẩn vô cùng tài năng?

Đón xem tập 5 Giọng Ải Giọng Ai, phát sóng vào lúc 19 giờ, tối thứ Bảy, ngày 4/11/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn
Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc