Phương Thanh hé lộ con gái cũng máu lửa như mình

06:57, 16/11/2017
|

(VnMedia) - Phương Thanh sẽ là giám khảo khách mời cho đêm chung kết Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi. Chị cũng tiết lộ chưa cho con gái theo nghề ca hát.

Ca sĩ Phương Thanh có một cô con gái, đó là bé Gà, khi được hỏi về việc có muốn cho con tham gia Sao Nối Ngôi nhí mùa sau hay không thì Phương Thanh bảo rằng: "Bé có máu hăng giống mẹ, nên sợ cho đi hát rồi sẽ mê hát quên học, nên thôi chờ bé lớn rồi sẽ xin xí chỗ ở Sao Nối Ngôi lớn".

Trước thềm chung kết đang diễn ra, nghệ sĩ Đình Toàn - tổng đạo diễn, kiêm MC của chương trình cũng có một số chia sẻ về Top 3 tài năng nhí. Đình Toàn nói: "Người "trở mặt" nhiều nhất sau chương trình chính là phụ huynh". Ở những ngày đầu khi mới gặp nhau, có một vài bé từng tham gia một số cuộc thi khác, nên các phụ huynh khá là đề phòng và dè chừng nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian đồng hành và gắn bó, mọi người nhận ra ở Sao Nối Ngôi Nhí không phải là một cuộc thi đề cao sự thắng thua mà là một sân chơi hướng về nghệ thuật là chính, mọi người trở nên cởi mở hơn và sống chan hòa yêu thương các con em đồng nghiệp như chính con em của mình.

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh

 

Bào Ngư và ca sĩ Trang Nhung
Bào Ngư và ca sĩ Trang Nhung

 

MC Đình Toàn
MC Đình Toàn

 

Khánh Nhi
Khánh Nhi

 

Tiết mục của Ngọc Tâm
Tiết mục của Ngọc Tâm

 

NSND Ngọc Giàu
NSND Ngọc Giàu

 

Ngọc Tâm
Ngọc Tâm

 

Bào Ngư
Bào Ngư

 

Nói về ba cô bé tài năng Ngọc Tâm, Bào Ngư và Khánh Nhi, Đình Toàn cho biết, Bào Ngư là người làm anh cảm thấy bất ngờ nhiều nhất. Anh nói: "Lúc đầu tôi không nghĩ Bào Ngư sẽ đi đường dài đến như vậy, nhưng càng về sau, bé càng bùng nổ và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả".

Ngọc Tâm sẽ kế thừa nghiệp cầm ca của ông ngoại khi chọn biểu diễn đàn kìm, em sẽ đàn cho mẹ ruột là nghệ sĩ Cẩm Hiền hát. Bên cạnh đó, Ngọc Tâm còn khoe được kỹ năng múa tuồng trong loại hình hát bội cổ truyền và làm sống dậy  tinh thần nghĩa đạo với non sông của tướng quân Phạm Cự Chích.  Ngoài Bạch Long, quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 - Lê Nguyễn Trường Giang cũng hết mình hỗ trợ cô "đào nhí" Ngọc Tâm, hướng dẫn và góp ý cho em trong tiết mục hát bội.

Bào Ngư tại đêm chung kết sẽ hóa thân thành công chúa út Liza trong "Bầy chim thiên nga", lần này "Cô bé không biết buồn" sẽ phải nhập vai vào một nhân vật rất buồn, không được nói chuyện hay hé lời dù chỉ nửa câu. Đây là một tiết mục nhạc kịch mang đậm âm hưởng phương Tây và đây cũng là lần đầu tiên Bào Ngư phải thử mình với một thể loại rất khó, diễn xuất rất nhiều, hát rất nhiều và nhảy múa cũng rất nhiều.

Khánh Nhi rất chăm chỉ tập luyện cho đêm thi chung kết. Khánh Nhi chia sẻ: "Dù có đoạt giải quán quân hay không cũng không quan trọng, con chỉ mong tiết mục đêm chung kết sẽ trở nên thật rực rỡ, để tía Khánh Nam ở trên trời có thể tự hào về con". Khánh Nhi sẽ tiếp tục thể hiện sở trường diễn xuất của mình ở đêm chung kết với sự kết hợp giữa cải lương và hát bội đan xen với kịch tâm lí trong tiết mục “Hành trang vào đời”.

Nghệ sĩ Bình Tinh chính là người thay thế cố nghệ sĩ Khánh Nam dìu dắt Khánh Nhi bước qua chặng đường cuối cùng của Sao Nối Ngôi Nhí, chị cũng chính là người dàn dựng tiết mục cho tập chung kết lần này của Khánh Nhi.

Đình Cường

Ảnh: Hoàng Khôi


Ý kiến bạn đọc