NSƯT Chí Trung hoang mang với chủ đề thời trang

15:48, 23/11/2017
|

(VnMedia) - Giám khảo Chí Trung cho biết anh không am hiểu về thời trang, với anh thời trang là một bộ đồ khoác ngoài để che thân thể nên khi thấy có chủ đề về thời trang anh đã hoang mang và anh không đưa ra phần nhận xét của mình về các thí sinh.

Ba thí sinh nữ của Quyền lực ghế nóng tập 10 là Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và giảng viên Phan Tường Yên đã có một đêm thi đầy kịch tính vào tối 23/11 với những lý luận, khái niệm mới mẻ, thú vị về các tiết mục biểu diễn cũng như thành công của các tài năng trẻ: biên đạo múa Phạm Lịch, nhà thiết kế Lý Giám Tiền, giọng ca nhí Thiên Khôi và Trịnh Nhật Minh.

Đây là 4 Quán quân của các chương trình truyền hình trên VTV3. Sự bứt phá của 3 thí sinh trong đêm thi quyết định top 2 đã khiến cho giám khảo Chí Trung và Tự Long bất ngờ trước độ sắc bén trong ngôn từ và sự tranh luận thẳng thắn của các thí sinh trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

NSƯT Chí Trung và NSND Tự Long
NSƯT Chí Trung và NSND Tự Long

 

Tiết mục của biên đạo múa Phạm Lịch
Tiết mục của biên đạo múa Phạm Lịch

 

Cô và Lâm Vinh Hải đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động với những bước nhảy gợi cảm.
Cô và Lâm Vinh Hải đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động với những bước nhảy gợi cảm.

 

Thí sinh Diệu Anh
Thí sinh Diệu Anh

 

Thí sinh Mộng Tuyền
Thí sinh Mộng Tuyền

 

Thí sinh Tường Yên
Thí sinh Tường Yên

 

Tiết mục của Thiên Khôi và Trịnh Nhật Minh
Tiết mục của Thiên Khôi và Trịnh Nhật Minh

 

Tiết mục của NTK Lý Giám Tiền
Tiết mục của NTK Lý Giám Tiền

 

Top 3 thí sinh nữ
Top 3 thí sinh nữ

 

 

 

Tập 10 của Quyền Lực Ghế Nóng mở đầu bằng tiết mục ca nhảy hiện đại New Amazing do Phạm Lịch biểu diễn, cùng với sự hỗ trợ của biên đạo múa Lâm Vinh Hải và vũ đoàn The Wow. Cô và Lâm Vinh Hải đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động với những bước nhảy gợi cảm. Đánh giá về phần thể hiện của 3 thí sinh nữ, NSND Tự Long cảm thấy 3 thí sinh rất giống những nhà hùng biện, lời lẽ tinh tế và thể hiện được tư duy cá nhân.

Anh đồng tình quan điểm của Tường Yên nhưng cũng rất thích quan điểm của Mộng Tuyền. Dẫu vậy, anh lại trăn trở nếu cho rằng chiến thắng một cuộc thi là 1 lần kết hôn thì cuộc đời của người nghệ sĩ có rất nhiều cuộc hôn nhân. Anh đánh giá quan điểm của Diệu Anh hoàn toàn đúng đắn bởi người nghệ sĩ phải luôn biết làm mới bản thân mình. NSƯT Chí Trung chia sẻ khi thấy đôi mắt đẹp của Phạm Lịch khóc, anh cũng đã rơi nước mắt. Cũng như giám khảo Tự Long, Phạm Lịch đã giành 1 điểm cộng cho Diệu Anh vì những góc nhìn của Diệu Anh đã làm cô nhớ lại quãng thời gian đã qua của mình.

Tiết mục thứ hai là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang mang tên The Bow Suits của nhà thiết kế Lý Giám Tiền - Quán quân chương trình Project Runway Vietnam 2014, với phần trình diễn của người mẫu Quỳnh Châu và các người mẫu trong nhóm Online Modeling Portfolios. Đồng cảm với ý kiến của giảng viên Phan Tường Yên, nhà thiết kế Lý Giám Tiền đã dành cho cô 1 điểm cộng. Giám khảo Chí Trung cho biết anh không am hiểu về thời trang, với anh thời trang là một bộ đồ khoác ngoài để che thân thể nên khi thấy có chủ đề về thời trang anh đã “hết hồn” và anh không đưa ra phần nhận xét của mình về các thí sinh mà bày tỏ sự thích thú trước những quan điểm của cả 3 về bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Giám Tiền.

Tiết mục cuối cùng của Quyền Lực Ghế Nóng là 2 ca khúc Đi về đâu để thấy hoa bay (sáng tác Hoàng Dũng) do Quán quân chương trình Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi thể hiện và ca khúc Đá trông chồng (sáng tác Lê Minh Sơn) do Trịnh Nhật Minh – Quán quân The Voice Kids 2016 thể hiện. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cả hai giọng ca nhí đã cho thấy tài năng và giọng hát đầy triển vọng của mình. Thí sinh Diệu Anh đánh giá cao tài năng của 2 giọng ca nhí, nhưng dưới góc độ của một người mẹ, cô đặt ra câu hỏi: “Liệu Quán quân để làm gì để rồi sau một thời gian không biết em đi đâu về đâu.” Và chị đưa ra sự băn khoăn về việc cần phải có một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các giọng ca nhí để duy trì và phát triển tài năng của các em một cách lâu dài.

Thí sinh Mộng Tuyền ủng hộ các cuộc thi dành cho các tài năng nhí nhưng sau cuộc thi cần phải có sự định hướng của người lớn để các em có đường phát triển đúng đắn trong tương lai. Thí sinh Tường Yên lại cho rằng việc đặt ra câu hỏi “các Quán quân đi đâu về đâu” hay việc người lớn định hướng sẽ đặt cho các em áp lực quá lớn, mất đi sự phát triển tự nhiên của các em. Theo cô, việc đi đâu về đâu nên để cho các em tự quyết định và cha mẹ nên là người đồng hành với các con. Do phải về Hà Nội gấp nên Nhật Minh đã không thể ở lại đến hết chương trình nhưng trước khi về, em đã nhắn với Thiên Khôi dành 1 điểm cộng cho cô Mộng Tuyền. Giám khảo Tự Long đồng tình với Diệu Anh về việc cần thiết phải có 1 ngôi trường để ươm mầm tài năng và anh cũng tán thành với ý kiến của Tường Yên rằng hiện nay các tài năng nhí không có điểm tựa ngoại trừ gia đình mình.

Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh nhận được tổng số điểm cao nhất 110 điểm cho đêm thi thứ 9 và thứ 10, kế đến là thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền với 109 điểm và cuối cùng là giảng viên Phan Tường Yên 107,5 điểm. Với số điểm thấp nhất, giảng viên Phan Tường Yên đã phải chia tay với Quyền Lực Ghế Nóng. Hai thí sinh Mai Diệu Anh và Mộng Tuyền sẽ bước vào đêm thi thứ 11 cùng 2 thí sinh nam là Nguyễn Quốc Việt và Phạm Minh Mẫn.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc