Ngọc Sơn động viên ca sĩ Ngọc Hà trở lại sân khấu

16:35, 04/11/2017
|

(VnMedia) - Gần đây, được sự động viên từ 'anh Ba' Ngọc Sơn cũng như sự ủng hộ và tha thiết yêu cầu của đông đảo khán giả, Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại các sân khấu ca nhạc.

Trước khi lên đường lưu diễn Úc Châu, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ được mẹ và người thân tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để chúc mừng ba show diễn sắp tới có sự xuất hiện của nam danh ca đều “cháy vé” và việc anh gặt hái được rất nhiều thành tựu trong khoảng thời gian vừa qua, gần đây nhất là danh hiệu “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

Buổi tiệc ấm cùng và đầy ý nghĩa ngoài này có sự tham dự của người thân, bạn bè và các học trò của nam danh ca Ngọc Sơn như: Ca sĩ Ngọc Hà, Michael Lang, Sinti Quang Tùng, Đoàn Việt Phương...

Xuất hiện giản dị trong buổi tiệc, nam danh ca Ngọc Sơn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm yêu thương kính trọng đến với mẹ ruột của anh - bà Kim Loan. Không chỉ là một nhà giáo ưu tú, bà Kim Loan còn là người đồng hành suốt hơn 20 năm ca hát của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Từ ngày nam danh ca chập chững bước vào con đường nghệ thuật, thân mẫu Kim Loan luôn là người sát cánh, chia sẻ, động viên, nhắc nhở con trai luôn là người phải sống đức đạo, vị tha, không tham lam sân si. Cũng chính vì luôn khắc cốt ghi tâm những lời mẹ dạy, trước hàng trăm người học trò cả trong lẫn ngoài nước, danh ca Ngọc Sơn luôn dạy bảo học trò phải chú ý cách ứng xử, tôn sư trọng đạo, thờ cha kính mẹ để gặt hái được nhiều quả ngọt trong sự nghiệp của mình.

Từ lâu, Ngọc Sơn nổi tiếng là một người con luôn vẹn tròn đạo hiếu. Năm nào anh cũng đứng ra tổ chức sinh nhật cho mẹ, luôn dành cho bà những lời lẽ thành kính, trân trọng và là chỗ dựa tinh thần cực kỳ vững chắc cho mẹ lúc tuổi già. Mỗi khi gặt hái được thành công lớn lao nào đó, người mà anh nghĩ đến để tri ân đầu tiên đó chính là mẹ. 

Dù không có mẹ bên cạnh nhưng sát cánh cùng Ngọc Sơn là các ca sĩ trẻ tuổi tài năng Ngọc Minh, Ngọc Trâm và em trai ruột Ngọc Hà.Là một tiếng hát làm say lòng biết bao khán thính giả gần xa, nhưng vì công việc riêng nên ca sĩ Ngọc Hà đành ngậm ngùi từ bỏ nghề trong một khoảng thời gian khá dài. Gần đây, được sự động viên từ Anh ba Ngọc Sơn cũng như sự ủng hộ và tha thiết yêu cầu của đông đảo khán giả, Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại các sân khấu ca nhạc.

Dù đã vài thập kỷ, sức hút của "ông hoàng nhạc sến" vẫn như mãi mãi ở thời kỳ đỉnh cao. Và bù lại, giọng ca cũng như sức vóc của Ngọc Sơn lúc nào cũng khiến khán giả phải kinh ngạc. Ngọc Sơn vừa tiết lộ sẽ thực hiện một album “độc nhất vô nhị”, nhưng hiện tại vẫn còn quá sớm để anh tiết lộ thêm bất kỳ điều gì với khán giả.

Hình ảnh buổi tiệc:

Ngọc Sơn và mẹ
Ngọc Sơn và mẹ

 

Ca sĩ Ngọc Hà cùng mẹ Kim Loan và Ngọc Sơn
Ca sĩ Ngọc Hà cùng mẹ Kim Loan và Ngọc Sơn

 

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Văn Tử


Ý kiến bạn đọc