Ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí trong những thiết kế mới của thương hiệu Joli Poli

06:55, 16/11/2017
|

(VnMedia) - Vừa qua, nhà thiết kế Anh Thư giới thiệu đến công chúng những mẫu trang phục mới mang đậm phong cách thương hiệu Joli Poli cho mùa cuối năm 2017. Nếu như khán giả đã quen với những thiết kế đặc trưng của Joli Poli thì với bộ sưu tập lần này, Anh Thư muốn gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp người phụ nữ với đường nét quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Một điểm chung trong bộ sưu tập là kiểu form dáng khoe tối đa vòng eo, đồng thời nhấn nhá họa tiết nơi phần ngực, tạo sự kiêu sa, quý phái, mang hơi hướng thần thoại phương Tây cổ điển. Nét đẹp nữ tính của người phụ nữ được thể hiện qua form dáng bay bổng, bồng bềnh, tựa như nữ thần đang dạo bước nơi hạ giới. Khi khoác lên người bộ trang phục, người mặc có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, quẳng hết mọi phiền muộn trong cuộc sống.

Nhà thiết kế Anh Thư cũng áp dụng kỹ thuật corset và phối lớp, với nhiều lớp vải khác nhau, tạo độ mờ ảo, huyền bí của trang phục. Cô khai thác tối đa kỹ thuật dựng cấu trúc corset, nâng tầm trang phục lên một vị trí mới tinh tế hơn mà không làm mất đi đặc trưng của thương hiệu Joli Poli.

Bên cạnh đó, Anh Thư khéo léo kết hợp tông màu pastel và tạo tầng lớp nhiều màu như ruby – bạc, nude – đỏ, hồng – xám, đồng – rêu… Đó là sự pha trộn tinh tế về màu sắc, phù hợp xu hướng thời trang dạ hội hiện đại. Không cần quá cầu kỳ hay rực rỡ về màu sắc, Joli Poli tập trung vào thế mạnh màu pastel, từ đó làm nên nét đặc trưng riêng: dịu dàng, thanh lịch và giàu chất thơ. Nhà thiết kế Anh Thư chia sẻ, tổng thể chủ đạo của bộ sưu tập là sự huyền ảo, trong suốt như những viên ngọc quý. Đây cũng là thông điệp mà cô muốn dành tặng cho các quý cô: mỗi người phụ nữ đều là những viên ngọc sáng và xinh đẹp.

Ngoài ra, các chi tiết đính đá cũng thể hiện sự sáng tạo của bộ sưu tập. Chọn những bộ trang sức lấp lánh để đính lên trên thân váy, Joli Poli muốn khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc khi quyết định diện bộ cánh đến những dạ tiệc quan trọng. Trang sức khi bắt đèn sẽ ánh lên màu sắc rực rỡ, tự nhiên và không nhân tạo. Nhà thiết kế Anh Thư mong muốn có thể thay đổi và chuyển mình để phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của thời trang Việt Nam, mang nét mới vào những điều cũ. Từng thành công khi thiết kế trang phục cưới phong cách Lọ Lem, hiện tại, Anh Thư đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng dạ hội cao cấp, được nhiều người đẹp làng giải trí tin tưởng và diện trang phục Joli Poli.

Với bộ sưu tập lần này, Anh Thư chọn bối cảnh mang phong cách phương Tây để truyền tải trọn vẹn tinh thần của trang phục. Những nàng thơ xinh đẹp khoe vóc dáng tựa nữ thần trong trang phục Joli Poli đã làm say đắm biết bao tâm hồn yêu thời trang và cái đẹp. Nhà thiết kế Anh Thư tin rằng, nét đẹp người phụ nữ là đề tài không bao giờ cạn, cho những ai muốn khám phá, trân trọng cái đẹp, hãy tìm đến thương hiệu Joli Poli để tìm ra vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình.

Ngọc Linh
Ảnh: Joli Poli


Ý kiến bạn đọc