[Los Angeles 2017] Land Rover công bố SUV "sang chảnh" Range Rover SV Autobiography 2018

17:08, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Mẫu SUV đắt tiền và sang trọng bậc nhất "nhà" Land Rover được bổ sung thêm sức mạnh cùng các công nghệ tối tân.

Land Rover đã chính thức công bố hình ảnh mới của mẫu SUV đỉnh cao Range Rover SV Autobiography. Chiếc xe không có nhiều thay đổi đáng kể ở ngoại hình, hãng xe Anh Quốc tập trung nâng cấp khối động cơ và mang đến nhiều tiện nghi cho chủ nhân ở hàng ghế sau.

Cụ thể, Land Rover Range Rover SV Autobiography 2018 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0L cho công suất 557 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tăng đáng kể so với mẫu xe được giới thiệu hồi năm ngoái (550 mã lực, 680 Nm). Land Rover công bố chiếc SUV đồ sộ mất 5,2 giây để tăng tốc lên 100km/giờ. Như thường lệ, Range Rover luôn linh hoạt với hệ thống phản ứng địa hình (Terrain Response System).

Bên cạnh hiệu năng, Range Rover SV Autobiography 2018 được trang bị ghế ngồi cao cấp bọc da Poltrona Frau với nhiều chức năng, chẳng hạn như ghế nhớ 22 vị trí kèm chức năng sưởi và mát-xa đá nóng. Nhờ có trục cơ sở kéo dài mà phần ghế ngồi phía sau có khoảng để chân rộng gần 120 cm, chủ nhân hoàn toàn có thể ngả ghế tới 40 độ mà không bị vướng víu.

Bảng điều khiển được kéo dài tới băng ghế sau kèm một tủ lạnh mini có sức chứa 4 chai rượu vang thượng hạng. Ngoài màn hình cảm ứng 10 inch ở phía trước, Land Rover trang bị thêm hai màn hình được lắp phía sau tựa đầu có kích thước 10 inch kết nối WiFi 4G, hành khách có thể truy cập vào mạng internet phục vụ nhu cầu giải trí hay đọc tin tức.

Để tiện sắp xếp hành lý vào xe, các kĩ sư đã thiết kế tấm lót cốp xe bằng gỗ, có thể trượt ra chỉ bằng một nút bấm. Ghế hành khách cũng có thể được gập lại nếu muốn gia tăng không gian chứa đồ.

Land Rover mang đến cho những vị khách đáng kính 5 màu nội thất tùy chọn cùng hệ thống giải trí TouchPro Duo thế hệ mới nhất. Nhà sản xuất công bố, Range Rover SV Autobiography 2018 có giá khởi điểm 208.895 USD và xe sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm sau.

Mạnh Quân

Range Rover SV Autobiography 2018 sở hữu vành 22 inch độc đáo
Range Rover SV Autobiography 2018 sở hữu vành 22 inch độc đáo

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc