Khi các mỹ nhân làm "náo loạn" Ơn Giời Cậu Đây Rồi

16:49, 01/11/2017
|

(VnMedia) - Bên cạnh các diễn viên kỳ cựu, rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt cũng đã từng gây bão khi lần đầu lấn sân kịch hài tại “Ơn giời” trong 3 mùa trước.

Đang gây bão với hàng loạt sản phẩm âm nhạc, Chi Pu còn từng tạo dấu ấn khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 2. Tự nhận là fan cuồng của “Ơn giời”, Chi Pu cầu được ước thấy khi đặt chân vào sân khấu kịch trong năm 2015. Lấy hết can đảm, Chi Pu gặp ngay ca khó khi đối diện cùng danh hài đất Bắc Công Lý.

 Ngay từ phút đầu, diễn viên ca sĩ Chi Pu đã hoảng hốt khi bị Công Lý “chốt vai” một ngôi sao gây ra tai nạn giao thông. Với lối diễn “tỉnh rụi”, Chi Pu đã lật ngược mạch diễn của diễn viên Công Lý và tạo thiện cảm với giám khảo Hoài Linh khi kết hợp nhiều ngôn từ “tân thời” vào thử thách. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng không hề kém cạnh, thậm chí là nổi bật với phong thái dễ thương khi bước vào căn phòng thứ 5 cùng các nghệ sĩ Quý Bình, Khả Như, Trương Thế Vinh. Được biết, Chi Pu đã bật khóc vì lo lắng trước khi ra sân khấu.

Lilly Nguyễn
Lilly Nguyễn

 

Mai Hồ
Mai Hồ

 

Mai Ngô
Mai Ngô

 

Nam Em
Nam Em

 

Chi Pu
Chi Pu

 

Yaya Trương Nhi
Yaya Trương Nhi

 

Hari Won
Hari Won

Không nhu mì như Chi Pu, Nam Em chính là nhân tố làm náo loạn “Ơn giời” mùa 3 khi đấu tài ứng biến cùng trưởng phòng Trấn Thành. Diện đồ ngủ lên sân khấu, Nam Em vào vai vợ Ngô Kiến Huy, con dâu bất đắc dĩ của Trấn Thành.Tình huống ngặt nghèo xảy ra khi chồng của cô là một chàng gay kín và người đẹp cũng là một cô gái đồng tính.  Chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Nam Em nói tới tấp thậm chí nhảy tới nhảy lui để làm loạn trí trưởng phòng. Trấn Thành thú nhận: “Qua bao mùa Ơn giời, lần đầu tiên tôi mới bị vào một căn phòng ác nghiệt như vậy”. Sau này, chính Nam Em đã xin lỗi Trấn Thành khi gặp lại đàn anh trong chương trình “Người Bí Ẩn” vì lối diễn “nửa mê nửa sảng” của mình.

Lilly Nguyễn cũng là 1 cái tên đáng nhớ trong mùa 3 dù cô không phản kháng nhiều với các trưởng phòng. Lilly Nguyễn cho biết cô rất sợ vì “nhiều lúc người ta cười mà mình hông hiểu lý do là gì”. Cũng gặp Trấn Thành, Lilly Nguyễn vào vai con gái của tên cướp biển. Phân đoạn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả chính là lúc Trấn Thành dạy Lilly Nguyễn cách sexy. Không hiểu tiếng Việt nhiều, Lilly Nguyễn đa phần khiến trưởng phòng phải ngẩn ngơ vì những câu phản đòn không tưởng. Không những thế, Lilly Nguyễn thường bật cười trước những “mảng miếng” khiến Trấn Thành cũng phải bó tay. 

So kè cùng Lilly Nguyễn chắc chắn có Mai Hồ. Cũng trong mùa 3, Mai Ngô đã đại náo căn phòng của Trường Giang khi luân chuyển cả 2 vai: bà già Noel và nữ bảo vệ. Tại đây, Mai Ngô đã trổ tài nhảy hip hop khi Trường Giang hát Bolero và diễn bi khi bị vu khống. Có thể nói, sự ngang tàng ở đời thường đã hỗ trợ đắc lực cho Mai Ngô trong thử thách này.

Tại “Ơn giời”, Yaya Trương Nhi đã có dịp phát huy tối đa sự sexy của mình khi mặc trang phục ngủ để hóa thân thành người vợ mộng du của trưởng phòng Tự Long. Bị hành liên tục trong hàng loạt tình huống, Yaya Trương Nhi nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Hoài Linh vì đã giữ vững tâm lý của kẻ mộng du, không để danh hài Tự Long “điều khiển” mình.

Nhắc đến các mỹ nhân của “Ơn giời” thì không thể bỏ lỡ Mai Hồ - tình cũ một thời của trưởng phòng Trấn Thành. Cô đến với “Ơn giời” vào năm 2016 và đây cũng là lần đầu chạm ngõ kịch nghệ. Kinh nghiệm của một diễn viên cũng không giúp Mai Hồ khá khẩm hơn các người đẹp khác. “Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, Mai Hồ đụng độ ngay trưởng phòng lắm chiêu Trường Giang trong bối cảnh sàn vọ Muay Thái. Diện trang phục ngắn ôm sát, Mai Hồ thiêu đốt “Ơn giời” với đường cong nóng bỏng.

Tại đây, Mai Hồ đã phải đấu võ với Lâm Vỹ Dạ và cùng Trường Giang giấu diếm một cuộc tình vụng trộm. Không chỉ ôm hôn, Trường Giang còn cầu hôn Mai Hồ trước hình Hari Won & Trấn Thành trên sân khấu. Giám khảo Hoài Linh nhận xét dù không bị làm khó nhưng những biểu hiện tình cảm có phần “làm quá” của Trường Giang đã khiến Mai Hồ rơi vào thế bí. 

Lấn sân thành công tại “Ơn giời” chính là Hari Won. Tham gia “Ơn giời” mùa đầu tiên, Hari Won lập tức thu về lượng fans khổng lồ sau khi tung hứng cùng Trấn Thành. Trong bối cảnh một phòng khám, Trấn Thành vào vai vị bác sĩ sở khanh giở trò đen tối cùng cộng sự Hari Won. Ở tiểu phẩm này, Hari Won liên tục bị Trấn Thành “hành hạ”, bế lên rồi quăng xuống sàn sân khấu, hất bánh kem lên mặt. “Ơn giời” cũng là lần đầu Trấn Thành hôn Hari Won.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc