Học trò Mr Đàm và Phi Nhung đối đầu nhau tại "Người Kể Chuyện Tình"

08:59, 16/11/2017
|

(VnMedia) - Ngày 15/11, chương trình “Người Kể Chuyện Tình” đã có buổi ra mắt 6 thí sinh tham gia gồm Nam Cường, Phú Quí, Triệu Long, Hà Thúy Anh, Thu Trang, Thúy Huyền.

Không như các chương trình ca nhạc tôn vinh theo cách điểm lại những dấu mốc chính trong sự nghiệp của các nhạc sĩ, Người Kể Chuyện Tình có format khi dựa trên chính các bài hát để xây dựng nên những câu chuyện tình. Chương trình là những câu chuyện đời, chuyện tình đầy cảm động của người nhạc sĩ và những bất ngờ thú vị đằng sau các bài hát nổi tiếng qua mỗi tiết mục dự thi của 6 ca sĩ.

Trong mùa phát sóng đầu tiên, Người Kể Chuyện Tình khắc họa cuộc đời, không gian sống, hoàn cảnh ra đời các ca khúc của 11 nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn, Hoài Linh. Sẽ có những câu chuyện lần đầu tiên được kể, những nhân chứng sống động xuất hiện và có cả những câu chuyện, những cái tên tưởng như đã rất quen thuộc nay được tái hiện hoàn toàn mới mẻ.

6 thí sinh tham gia và Ban Giám Khảo
6 thí sinh tham gia và Ban Giám Khảo

 

Danh ca Phương Dung cùng Nam Cường, Hà Thúy Anh, Triệu Long
Danh ca Phương Dung cùng Nam Cường, Hà Thúy Anh, Triệu Long

 

Hà Thúy Anh - Nam Cường
Hà Thúy Anh - Nam Cường

 

Ca sĩ Nhật Hạ
Ca sĩ Nhật Hạ

 

Triệu Long - Nam Cường - Phú Quý
Triệu Long - Nam Cường - Phú Quý

 

Hà Thúy Anh - Thúy Huyền - Thu Trang
Hà Thúy Anh - Thúy Huyền - Thu Trang

 

 

 

 

 

MC Phương Trinh Jolie
MC Phương Trinh Jolie

 

Qua 12 đêm thi, chàng ca sĩ - diễn viên Nam Cường dù đã nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu ở dòng nhạc trẻ nhưng anh vẫn tiếp tục thử sức mình ở thể loại trữ tình, bolero. Nguyễn Phú Quí, trò cưng của ca sĩ Phi Nhung được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi sau Solo Cùng Bolero muốn có những cuộc phiêu lưu mới với âm nhạc khi hát những bài anh chưa từng nghĩ mình sẽ hát.

Hai thí sinh Hà Thúy Anh, Triệu Long có giọng hát cuốn hút, ngoại hình sáng sân khấu đều là những ca sĩ chuyên nghiệp từng “chinh chiến” ở các cuộc thi The Voice, Gương mặt thân quen sẽ làm mới hình ảnh trong lòng khán giả bằng các ca khúc trữ tình. Ca sĩ Thu Trang (Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2016) kịp ghi tên trong cuộc thi cùng một “sầu nữ” Thúy Huyền “tài sắc vẹn toàn” ở Solo cùng Bolero 2015 cũng trở lại.

Điểm đặc biệt của Người Kể Chuyện Tình là mỗi ca sĩ - thí sinh không chỉ tập trung hoàn tất phần thi của mình, mà còn tham gia cùng những màn thi, màn trình diễn của các thí sinh khác, để tất cả cùng nhau làm nên một câu chuyện tổng thể hấp dẫn. Mỗi tập của Người Kể Chuyện Tình kể về cuộc đời của một nhạc sĩ, và toàn bộ nội dung được xây dựng thành một câu chuyện xuyên suốt với sự hiện diện của những bóng hồng, những nàng thơ, những người tình… qua từng đoạn đời.

Hai danh ca Thái Châu và Phương Dung là giám khảo chính xuyên suốt, bên cạnh các giám khảo khách mời như danh ca Giao Linh, Họa Mi, Bảo Yến, ca sĩ Nhật Hạ, Chung Tử Lưu, Vân Khánh, Đông Đào… Ở mỗi vòng thi, các giám khảo không chỉ nhận xét về các thí sinh, mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện, nhiều kỷ niệm về các nhạc sĩ, tăng thêm sự hấp dẫn của chương trình và giúp khán giả hiểu hơn về cuộc đời cũng như thế giới tinh thần, đời sống tình cảm của những người nhạc sĩ, tác giả những bản tình ca để đời.

Người Kể Chuyện Tình trải qua 12 tập ghi hình bao gồm 11 đêm thi chủ đề các ca khúc của các nhạc sĩ và 1 đêm chung kết xếp hạng. Ba thí sinh có điểm cao nhất tiến vào vòng chung kết xếp hạng tranh giải nhất, nhì, ba với lần lượt giải thưởng 200 triệu đồng, 100 triệu đồng và 70 triệu đồng. Thí sinh giải tư, năm, sáu lần lượt nhận được 50 triệu đồng, 40 triệu đồng, 30 triệu đồng. Chương trình phát sóng vào 21 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đình Cường

Ảnh: Hoàng Khôi


Ý kiến bạn đọc