BMW Motorrad ra mắt mẫu xe ga C400 X 2018

07:24, 10/11/2017
|

(VnMedia) - Phân khúc xe tay ga đô thị càng ngày trở nên "màu mỡ", thu hút được rất nhiều khách hàng. Nhận thấy rõ tầm quan trọng này, BMW Motorrad quyết định mở rộng dải sản phẩm bằng C400 X - mẫu xe tay ga trang nhã, thuộc phân khúc nằm dưới "đàn anh" C600 hầm hố.

BMW C400 X 2018 được chế tạo dựa trên một khung thép hình ống chắc chắn. Kiểu dáng hết sức bắt mắt và nổi bật nhờ thiết kế góc cạnh xuyên suốt từ trước ra sau xe. Hệ thống treo phía trước sử dụng giảm xóc đôi dạng ống lồng và phía sau là lò xo thép đôi. Sự kết hợp này mang lại cảm giác lái thể thao, thú vị nhưng không ảnh hưởng đến sự êm ái.

Kiểu dáng C400 X độc đáo, cá tính phù hợp với các bạn trẻ có cuộc sống năng động.
Kiểu dáng C400 X độc đáo, cá tính phù hợp với các bạn trẻ có cuộc sống năng động.

Để bảo đảm an toàn, BMW Motorrad trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho cả 2 hệ thống phanh trước (đĩa kép) và sau (đĩa đơn). Ngoài ra, hãng xe Đức cũng trang bị hệ thống chống trượt bánh (ASC) khi người lái phanh gấp trên đường trơn trượt.

Ở góc độ kĩ thuật, xe sử dụng động cơ xăng xy-lanh đơn cho công suất tối đa 34 mã lực kết hợp với hộp số CVT. Các vòng bi được thiết kế lại nhằm hạn chế tối đa độ rung giật khi người lái tăng tốc.

Hệ thống đèn LED mặc định, màn hình TFT 6,5 inch giao diện trực quan, thể hiện rõ tình trạng hoạt động của xe. BMW Motorrad không đề cập tới chức năng sưởi tay lái và ghế. Nếu phải mang theo một số vật dụng cá nhân, C400 X 2018 thừa sức đáp ứng nhu cầu với hai hộc để đồ phía trước và cốp bên dưới yên.

Xe có hai tùy chọn màu sắc xanh và trắng. Với màu trắng, một phần yên xe được trang trí sắc đỏ cá tính khác với tông đen khá đơn điệu ở phiên bản màu xanh lam.

Mạnh Quân

 

 


 


Ý kiến bạn đọc