BMW K1600 B Grand America: Đối thủ đáng gờm của Honda Goldwing

09:58, 10/11/2017
|

(VnMedia) - Mẫu mô tô "hạng nặng" được trang bị thêm một số tiện ích giúp người lái thoải mái hơn trong những chuyến du ngoạn dài ngày.

Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2017 đang diễn ra tại Milan (Ý), không chỉ có mẫu mô tô "hạng nặng" Honda Goldwing 2018 thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế mà BMW K1600 B Grand America - mẫu mô tô đường trường đầu bảng của hãng xe Đức cũng vô cùng nổi bật và gây ấn tượng với công chúng theo một cách riêng biệt.

Một số hình ảnh về mẫu mô tô đường trường BMW K1600 B Grand America vừa ra mắt tại Milan:

Thực chất, K1600 B Grand America là phiên bản nâng cấp của mẫu K1600 B mà BMW đã công bố trước đó. Nhà sản xuất đã trang bị loại kính chắn gió mới, kích thước lớn hơn bản thường. Kính mới giúp loại bỏ đáng kể tiếng gió rít và sự mệt mỏi cho người lái cũng như hành khách, rút ngắn thời gian nghỉ giữa đường.

Bên cạnh các hệ thống hỗ trợ vận hành mà người dùng đã quen thuộc trên K1600 B, phiên bản Grand America được trang bị hệ thống treo điện tử(Dynamic ESA) có thêm tùy chọn "Road" và "Cruise". Phần để chân của người lái được đặt cao hơn.

Để vận hành an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC), hệ thống sưởi ghế và tay lái, hệ thống kiểm soát hành trình. Nhằm bảo vệ động cơ trong những tình huống xấu, BMW lắp đặt thêm khung chống đổ cho khoang máy. Dĩ nhiên, BMW cũng không quên trang bị hệ thống loa trên xe để hành khách cũng như người lái thư giãn một cách sảng khoái khi cắm trại ven đường.

Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 1.6L cho công suất cực đại 160 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 175 Nm.

Ngoài màu đen tiêu chuẩn, người mua được lựa chọn thêm màu vàng sáng khi kết hợp với sắc đen cực kì nổi bật. Mẫu mô tô này sẽ có mặt tại đại lý vào năm sau, giá bán hiện chưa được công bố nhưng theo một số chuyên gia, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền cao hơn rất nhiều so với khi mua bản thường.

Mạnh Quân (Ảnh:BMW)

 

 

Hai thùng hông có sức chứa lớn hơn rất nhiều so thùng trên bản thường.
Hai thùng hông có sức chứa lớn hơn rất nhiều so thùng trên bản thường.

 

eicma 2017 bmw k1600 b grand america doi thu dang gom cua honda goldwing

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc