Bé Bich Ngọc hạnh phúc với món quà của Thu Thủy và mẹ Trang Nhung

13:26, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Đúng như lời hẹn trên truyền hình ở tập 3, HLV Thu Thủy cùng nữ ca sĩ Trang Nhung – mẹ của bé Bích Ngọc đã mang đến một món quà nhỏ là một chú cún, khiến cô bé vô cùng thích thú.

Đây cũng là sở thích của cô bé 10 tuổi bề ngoài trầm tính rụt rè nhưng lên sân khấu thì lúc nào cùng bùng nổ.Mặc dù cả HLV Thu Thủy và nữ ca sĩ Trang Nhung luôn bận rộn với việc chăm sóc gia đình, lẫn kinh doanh nhưng cả hai đã thực hiện lời hứa với bé là sẽ đưa bé đi mua bằng được một con chó cún. Với mẹ của Bích Ngọc thì dạy trẻ em biết chăm sóc và yêu thương động vật đó cũng là một yếu tố quan trọng để bồi đắp thêm nhân cách đẹp cho các bé.

Nữ ca sĩ Trang Nhung cũng chia sẻ về sở thích của cô con gái: “Bé Bích Ngọc nhà tôi đã thích nuôi chó từ lúc còn rất nhỏ và chị gái của bé cũng đã nuôi hai con cách đây 3 năm nhưng khi chị gái đi du học thì không có ai chăm sóc được những con chó đáng yêu đó vì tôi đi vắng rất nhiều, các bé thì đi học cả ngày cho nên tôi quyết định không nuôi nữa”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bích Ngọc vốn là một em bé luôn ngoan và dường như bé Bích Ngọc cũng không bao giờ dám đòi hỏi bất cứ một thứ gì! Tuy nhiên trong cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2017 này vì có nhiều khi tập luyện nhiều và bé cũng bị áp lực nên cô Thu Thuỷ và Mẹ Trang Nhung đã động viên bé rằng "chịu khó hát tốt làm tốt thì sau cuộc thi này mẹ sẽ mua cho con một chú chó!"

“Nhưng quan trọng hơn cả là khán giả của Trang Nhung và bé luôn nhắc rằng Mẹ Nhung nhớ mua chó cho em nhé, đừng có hứa xong rồi để đó, tội Bích Ngọc nha!" Thật sự tôi rất xúc động với sự quan tâm và tình cảm mà khán giả đã dành tặng cho hai mẹ con tôi. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả những ai đã động viên, chia sẻ, đồng hành cùng mẹ con tôi” – Trang Nhung không giấu được cảm xúc với tình cảm của khán giả dành cho mình.

Bé Bích Ngọc là một cô bé trầm tính và ít nói ở ngoài đời khi gặp người lạ, nhưng khi lên sân khấu Bích Ngọc lại là một người hoàn toàn khác với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn, thần thái giống như những ca sĩ chuyên nghiệp đã đi hát khá lâu năm trên sân khấu.

Bích Ngọc có một sức hút lạ kỳ khi lên sân khấu và suốt 13 tập phong độ của Bích Ngọc luôn luôn ổn định mặc dù lịch học ở trường của bé dày đặc. Hơn nữa, Bích Ngọc học hai chương trình Quốc Tế và Việt Nam, chưa kể học các môn kỹ năng mềm, thời gian tập luyện không nhiều song bé luôn hoàn thành tiết mục của mình một cách xuất sắc.

Bích Ngọc là cô bé rất hiền lành, dễ thương mặc dù trên sân khấu thì bé dữ dội và diễn xuất hoá thân rất giỏi. Bên cạnh danh hiệu Á quân, Bích Ngọc còn được “ẵm” thêm giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất tại Gương mặt thân quen nhí 2017.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc