Tường Linh điệu đà đọ dáng cùng Khánh Phương cá tính

06:30, 01/10/2017
|

(VnMedia) - Xuất hiện trong buổi công bố Top 70 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hai người đẹp Tường Linh và Khánh Phương thu hút sự chú ý bởi vẻ xinh đẹp rạng rỡ…

Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng của làng giải trí. Bên cạnh chiều cao khá lý tưởng lấy làm lợi thế cho mình, Khánh Phương còn giữ gìn body gợi cảm bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp. 

Trong khi đó, Tường Linh cũng là mĩ nhân gây chú ý thời gian gần đây khi liên tục tạo dựng nhiều thành tích: Người đẹp bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan, sau đó xuất sắc giành vị trí Á quân cuộc thi The Face 2017. Hiện tại, Tường Linh đang tất bật chuẩn bị để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HH Liên Lục Địa 2017 sẽ diễn ra tại Sri Lanka vào tháng 12/2017 tới.

Tường Linh
Tường Linh
Khánh Phương
Khánh Phương

Huỳnh Tiên
Huỳnh Tiên
Tường Linh - Khánh Phương
Tường Linh - Khánh Phương
Cá thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Cá thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Có mặt trong buổi ra mắt Top thí sinh xuất sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò khách mời, Khánh Phương và Tường Linh đã có dịp “đọ dáng” cùng nhau. Trong khi Tường Linh dịu dàng với bộ váy kiêu sa thì Khánh Phương cũng không kém cạnh với bộ váy xanh lá ấn tượng. Cả hai người đẹp đều bày tỏ sự hào hứng khi nhìn thấy nhiều cô gái xinh đẹp tham gia chinh phục vương miện hoa hậu, vẽ lên ước mơ của chính mình. Khánh Phương và Tường Linh không quên gửi những lời chúc tốt đẹp cho các thí sinh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 năm nay chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều vẻ đẹp ấn tượng, trong đó có hai cái tên Vân Anh và Huỳnh Tiên. Người đẹp Vân Anh sở hữu chiều cao 1m69, nặng 50kg cùng số đo 3 vòng 79-64-89. Cô sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào với làn da trắng cùng ngoại hình cân đối. Trong khi đó, Huỳnh Tiên sở hữu chiều cao 1m66, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 94-67-99 gây ấn tượng với làn da rám nắng, ngoại hình “lai” đầy riêng biệt.

Cùng xuất hiện với các “đối thủ” khác tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả Vân Anh và Huỳnh Tiên vẫn tạo sự thu hút riêng. Không sở hữu chiều cao vượt trội, đổi lại Vân Anh gây chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào, trong khi Huỳnh Tiên ấn tượng với nét cá tính không pha lẫn vào đâu. Hai người đẹp đều bày tỏ sự háo hức được đi sâu vào vòng trong của cuộc thi và được đánh giá là những “ngựa ô” của mùa giải năm nay.

Ngọc Linh
(Photo: Nhân Phan)


Ý kiến bạn đọc