Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ tại Nha Trang chuẩn bị cho vòng bán kết

10:23, 28/10/2017
|

(VnMedia) - Sáng 27/10, các thí sinh vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức có mặt tại Nha Trang để tham dự những hoạt động tiếp theo của cuộc thi năm nay. Thí sinh hai miền Nam Bắc hội ngộ và sẵn sàng trở thành người kế vị tương lai của Hoa hậu Phạm Hương.

Sự xuất hiện của các cô gái tại sân bay Cam Ranh thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng phong cách ăn mặc ấn tượng, mỗi người một vẻ. Dù đến từ nhiều vùng miền, tỉnh thành khác nhau nhưng sau quá trình đồng hành cùng cuộc thi tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, các người đẹp đã trở nên thân thiết và vui mừng khi gặp lại nhau. Nhiều thí sinh bày tỏ sự hào hứng khi lần đầu tiên đặt chân đến Nha Trang, số khác thì háo hức mong muốn được “nhập cuộc” với cuộc thi để được sống và “chiến đấu” trong không khí của Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay khi vừa đến Nha Trang, các thí sinh được BTC đón tiếp nồng nhiệt, tặng hoa và hỗ trợ di chuyển tới Diamond Bay City – địa điểm lưu trú và đăng cai cuộc thi năm nay. Đây cũng là nơi tự hào tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, chứng kiến sự đăng quang và lên ngôi của hai biểu tượng sắc đẹp Hoàn vũ: Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008), Phạm Hương (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015).

Mâu Thủy
Mâu Thủy
Nguyễn Thị Anh
Nguyễn Thị Anh

Chiều tối cùng ngay, các người đẹp được tham quan khu Diamond Bay Condotel Resort và gặp gỡ đại diện Ban tổ chức để nghe phổ biến về quy chế, hướng dẫn thí sinh cũng như lịch trình cụ thể cho những ngày thi tới. Ngoài ra, các thí sinh còn được tranning kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông – một kỹ năng vô cùng cần thiết đối với tân hoa hậu trong tương lai, giúp thí sinh có thêm sự tự tin, bản lĩnh để đối mặt với những áp lực khi sở hữu chiếc vương miện cao quý Empower.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức bắt đầu, diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 04/11/2017, gồm nhiều hoạt động tham quan Nha Trang, tập luyện cũng như một số phần thi phụ. Đặc biệt, đêm bán kết được truyền hình trực tiếp vào tối 04/11, lúc 20h trên kênh VTV6 sẽ quyết định 45 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Vé theo dõi đêm Bán đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Bên cạnh đó, tổng đài bình chọn cho giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất, Dự đoán Top 45 Chung kết. Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được mở từ lúc 20h ngày 29/09/2017.

Khán giả có thể bình chọn từng giải thưởng theo cú pháp:

- Giải Thí sinh được yêu thích nhất: "HHHV" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 8h ngày 02/12/2017.

- Dự đoán Top 45 Chung kết: Soạn "HHDD" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 20h ngày 04/11/2017.

- Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Soạn "HHDD" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 21h30 ngày 02/12/2017.

Với mỗi hạng mục bình chọn, 3 khán giả có kết quả bình chọn chính xác và dự đoán đúng hoặc gần nhất số lượng khán giả có cùng đáp án sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 01 chiếc điện thoại từ thương hiệu điện thoại Oppo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

Năm nay công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh. Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về các thí sinh, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1 lúc 20h.

Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Linh Hương
Photo: Đại Ngô


Ý kiến bạn đọc